Kiên trì với sứ mệnh "vì sức khỏe cộng đồng" trong nhiều thập kỷ, từ sản phẩm sứ thông dụng như: bộ đồ ăn, đôi đũa, nồi sứ dưỡng sinh đến những vật phẩm giá trị của Minh Long đều gửi gắm một thông điệp: an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, mỗi sản phẩm là một "sứ giả" lưu giữ và quảng bá nét đẹp văn hóa, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Với ba dòng sản phẩm chính là Minh Long - Ly's Horeca - Sứ dưỡng sinh HealthyCook, MinhLong luôn nỗ lực đem lại cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những trải nghiệm vượt cả sự mong đợi. Đặc biệt, một số tác phẩm gốm sứ độc đáo như: Cúp Hồn Việt, Chén ngọc APEC, Bộ đồ ăn Hoàng Liên… đã được Chính phủ chọn làm quà tặng trong những dịp lễ kỷ niệm quan trọng trong nước và những sự kiện đối ngoại đặc biệt. Minh Long cũng là một trong số ít thương hiệu gốm sứ Việt tham dự nhiều Hội chợ triển lãm nổi tiếng trên thế giới.
Bên cạnh các chiến lược kinh doanh hiệu quả, Minh Long còn thắp sáng ngọn lửa truyền cảm hứng cho cộng đồng. "Trao đi thì mới nhận lại, có sức khỏe mới có hạnh phúc. Giá trị cốt lõi của Minh Long gắn liền với sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng, khách hàng và nhân viên", ông Lý Huy Sáng, Tổng giám đốc Minh Long chia sẻ.
Nhận định UpRace là một mô hình thể thao thiện nguyện khác biệt giúp kết nối 3 bên: doanh nghiệp tài trợ, người chạy và các tổ chức xã hội thụ hưởng; giúp những người tham gia Dự án không chỉ rèn luyện để có sức khỏe tốt mà còn giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, Minh Long đã tin tưởng và đồng hành cùng UpRace trong 4 năm với vai trò Nhà tài trợ. Đồng thời, Câu lạc bộ chạy The Ceramic Man của các nhân viên Minh Long cũng nhiệt tình tham gia đóng góp bước chạy xuyên suốt các mùa.
Năm nay, chỉ chưa đầy 3 tuần diễn ra sự kiện UpRace 2023, Câu lạc bộ (CLB) The Ceramic Man với hơn 200 thành viên đã chinh phục cột mốc 3,000 km, vượt xa mục tiêu ban đầu. Trước đó, trong UpRace 2022, CLB Minh Long I ghi nhận thành tích gần 2,500km. Ông Sáng chia sẻ: "Hành trình hạnh phúc của Minh Long không chỉ dừng lại ở việc tạo ra sân chơi rèn luyện thể chất cho nhân viên nội bộ, mà thông qua những bước chạy để hỗ trợ các tổ chức xã hội, kiến tạo những điều tử tế, tạo ra sự thay đổi tích cực cho cộng đồng và môi trường sống".
Với các mùa UpRace sau, Minh Long mong muốn nâng số lượng người tham gia CLB Ceramic Man sẽ hơn 300 người. "Quan trọng là sự lan tỏa, mà lan tỏa thì càng nhiều người càng tốt. Có thể năm đầu tiên bạn chạy chưa chạy nhiều, nhưng ít nhất là bạn có sự tiến bộ và ý thức thay đổi cuộc sống lành mạnh hơn", ông Sáng nói thêm.
Tính đến hiện tại, Minh Long đã gửi tặng gần 1 tỷ đồng đến các tổ chức xã hội như Newborns Vietnam và Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam ASVHO. "Tôi rất ấn tượng bởi sự lan tỏa và minh bạch của mô hình UpRace, nơi mỗi người đều có thể tham gia và thiết kế giải chạy trên ứng dụng một cách dễ dàng mà không cần Minh Long giám sát. Chưa kể, ứng dụng còn cho phép đo lường đóng góp của từng cá nhân thông qua số km và người chạy có thể thoải mái lựa chọn tổ chức để đóng góp sức chạy một cách tự nguyện", ông Sáng phân tích về điểm độc đáo của mô hình UpRace.
Với những nỗ lực không ngừng, Minh Long vừa vinh dự đạt 2 giải thưởng danh giá "Thương hiệu truyền cảm hứng" và ông Lý Huy Sáng - Tổng Giám đốc đã đạt giải "Doanh nhân xuất sắc Châu Á" tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.
Bình luận (0)