
Minh Long 'gìn giữ nghìn câu chuyện' cho thế hệ trẻ
Trong nhịp sống hiện đại và làn sóng hội nhập quốc tế, việc giữ gìn bản sắc dân tộc trở thành một thách thức lớn. Giữa dòng chảy ấy, Minh Long không chỉ là thương hiệu gốm sứ hàng đầu mà còn là 'người kể chuyện', mang theo tinh hoa văn hóa Việt qua từng sản phẩm sứ tinh xảo.
Tin tức công nghệ
Câu chuyện thương hiệu Việt: Càng 'lão làng' càng phải đổi mới
Để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thương hiệu nội địa trẻ trung ngay trên “sân nhà”, các doanh nghiệp có tuổi đời hàng thập kỷ phải liên tục đổi mới, chuyển mình bên cạnh việc gìn giữ những giá trị văn hóa đã làm nên nét riêng của thương hiệu.
Đời sống