Google Assistant hỗ trợ máy tính bảng Pixel C

12/04/2018 08:02 GMT+7

Google Assistant đã có sẵn trên điện thoại Pixel một thời gian và lan rộng đến hầu như mọi thiết bị, nhưng đến thời điểm hiện tại tính năng này mới được hỗ trợ máy tính bảng Pixel C.

Theo Engadget, trong khi các máy tính bảng Android khác đã có trợ lý ảo của Google trong một thời gian thì khả năng điều khiển trên Pixel C bằng Google Assistant không được mang lại. Nhưng sự thiếu sót này sẽ được khắc phục trong thời gian tới khi chủ sở hữu Pixel C báo rằng thiết bị của họ hiện đã có quyền truy cập vào trợ lý ảo.
Google Lens không thể truy cập được (không quá ngạc nhiên khi nó mới chỉ bắt đầu làm việc trên thiết bị cầm tay không phải Pixel), nhưng bạn có thể sử dụng Assistant trong chế độ Portrait - nơi các máy tính bảng khác cần làm việc qua chế độ chân dung. Bản thân Google cũng đã xác định bắt đầu triển khai khả năng này đến Pixel C.
Chưa rõ lý do tại sao Pixel C phải mất một thời gian dài mới có thể làm việc với Assistant. Đây là máy tính bảng được tung ra vào năm 2015, và mặc dù Google không cung cấp số liệu bán hàng trong suốt quá trình bán hàng 2 năm qua nhưng có thể nói rằng công ty không bán được nhiều sản phẩm. Với việc bổ sung tính năng mới, công ty muốn mở rộng phạm vi phổ biến của máy tính bảng này càng lớn càng tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.