Google cung cấp điểm phát Wi-Fi miễn phí cho Philippines

16/02/2019 08:16 GMT+7

Philippines trở thành nước thứ sáu được chương trình Google Station lắp đặt điểm phát Wi-Fi miễn phí, sau Ấn Độ, Indonesia, Mexico, Nigeria và Thái Lan.

Ra mắt vào năm 2016, Google Station là chương trình được triển khai tại những quốc gia đang phát triển, mang đến mạng Wi-Fi miễn phí cho các khu vực có mật độ giao thông dày đặc như trạm xe buýt, sân bay.
Ban đầu, chương trình là kết quả từ sự hợp tác giữa Google với ngành đường sắt của Ấn Độ, với mục tiêu mang kết nối Wi-Fi miễn phí đến các trạm xe lửa ở đất nước đông dân thứ hai trên thế giới.
Theo AndroidPolice, tại sự kiện “Google cho Philippines”, đại diện phía Google đã chia sẻ về sự thành công của Google Station tại các quốc gia trước đó và kế hoạch chi tiết của chương trình tại Philippines: hoàn thành 50 vị trí phát Wi-Fi miễn phí vào cuối tháng 2, chủ yếu tại thành phố Manila và Quezon. Và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong năm nay.
Google hợp tác với PDLT và công ty viễn thông Smart để xây dựng cơ sở hạ tầng, và cũng vừa thông báo Unilever là đối tác quảng cáo đầu tiên tại đây. Dĩ nhiên, Google cần sử dụng yếu tố quảng cáo để có kinh phí duy trì chương trình.
Người dùng sẽ có 30 phút để truy cập Internet miễn phí. Hết thời gian đó, họ phải đăng nhập lại nếu muốn tiếp tục sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.