• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Việc làm Liên hệ
Theo dõi báo trên

Google giới thiệu quảng cáo trong YouTube Shorts

Thành Luân
Thành Luân
28/04/2022 15:47 GMT+7

Như là một phần trong nỗ lực nhằm tăng thu nhập từ dịch vụ Shorts, YouTube đã bắt đầu thử nghiệm quảng cáo trên các video ngắn của mình.

Theo PhoneArena, các quảng cáo người dùng sẽ thấy trong Shorts hiện tại chủ yếu là quảng cáo cài đặt ứng dụng, tuy nhiên cũng có thể có các nội dung khác đi kèm. Giám đốc kinh doanh của Google, Philipp Schindler, cho biết công ty đang hy vọng nhận được phản hồi và kết quả ban đầu của các nhà quảng cáo đối với chất lượng của dịch vụ.

Quảng cáo bắt đầu xuất hiện trên YouTube Shorts

Google

Google đã giới thiệu YouTube Shorts vào năm 2020, có nghĩa hãng cần đến 2 năm để thêm quảng cáo vào các video ngắn của mình. Nhiều khả năng điều này bắt nguồn từ tăng trưởng doanh thu quảng cáo của YouTube trong quý 1/2022 chỉ đạt 14%, thấp hơn so với dự kiến của các nhà phân tích. Trước đó, giới phân tích dự đoán doanh thu quảng cáo của YouTube đạt 7,4 tỉ USD, tuy nhiên con số thực tế chỉ đạt 6,87 tỉ USD.

Ngoài ra, YouTube đã nhận thấy sự sụt giảm trong các quảng cáo phản hồi trực tiếp, chẳng hạn như chiến dịch cài đặt ứng dụng. Với việc Shorts hiện nhận được 30 tỉ lượt xem hằng ngày, Google đang tận dụng điều đó để tăng doanh thu quảng cáo của YouTube, đồng thời nhận phản hồi trực tiếp cho các quảng cáo - vốn đang bị sụt giảm trong thời gian qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.