Google Glass Enterprise Edition 2 đã có sẵn để mua

05/02/2020 12:39 GMT+7

Sau khi công bố Glass Enterprise Edition 2 vào tháng 5.2019, Google giờ đây chính thức chào bán chiếc kính thông minh này đến nhiều người hơn.

Theo Neowin, trước đây, chỉ một số đối tác nhất định có thể mua Glass Enterprise Edition 2 để cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp, tuy nhiên giờ đây Google bắt đầu mở rộng việc chào bán sản phẩm. Thậm chí, Google đã xuất bản một số mẫu mã để giúp các nhà phát triển bắt đầu với kính. Việc Glass Enterprise Edition 2 được vận hành trên Android 8.0 Oreo nên quá trình phát triển thuận tiện hơn.
Kể từ bây giờ, bất cứ ai cũng có thể mua Glass Enterprise Edition 2 từ CDW, Mobile Advance và SHI. Tuy mức giá 1.199 USD của sản phẩm không phải rẻ nhưng ít nhiều nó cũng không quá đắt khi xem xét so sánh với những thiết bị di động thế hệ mới, chẳng hạn những chiếc smartphone gập lại có giá hàng ngàn USD.
Được biết, Google Glass Enterprise Edition 2 trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,7 GHz từ Qualcomm, RAM 3 GB, bộ nhớ eMMC 32 GB và mô-đun màn hình quang học 640 x 360 pixel. Đồng hồ tích hợp pin 820 mAh và cổng USB-C để sạc, biến nó thành chiếc Glass đầu tiên có cổng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.