Theo Neowin, một người dùng trên Reddit cho biết đã cố gắng thay thế Nexus 6P hết hạn bảo hành nhưng bị từ chối khi Bộ phận Hỗ trợ của Google viết trong thông báo rằng chính sách này đã được công ty sửa đổi.
Công ty nói rằng: “Vì thiết bị đã hết hạn bảo hành nên chúng tôi sẽ không thể thay thế thiết bị của bạn. Chúng tôi đã thay thế một số thiết bị trước đó nhưng chính sách đã thay đổi kể từ bây giờ”.
“Chúng tôi đã đánh giá lại chính sách dịch vụ của mình và không thể cung cấp lựa chọn thay thế cho sự cố mà bạn gặp phải. Lựa chọn tốt nhất của bạn cho dịch vụ bổ sung là liên hệ với nhà sản xuất thiết bị ban đầu, tức Huawei. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn thông tin liên lạc của họ”, công ty cho biết thêm.
Điều này có nghĩa, nếu thiết bị của bạn còn được bảo hành, Google vẫn áp dụng chính sách thay thế Nexus 6P bằng Pixel XL. Trong trường hợp hết hiệu lực bảo hành, người dùng vẫn có thể hy vọng được hỗ trợ sửa chữa thiết bị với một khoản phí sửa chữa.
Trở lại với các vấn đề liên quan đến Nexus 6P mà Google ra mắt vào năm 2015. Chiếc điện thoại này được cho là đã gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến pin, một số liên tục khởi động lại buộc phải sửa chữa bởi các kênh không chính thức. Một vụ kiện tập thể hướng đến Nexus 5X do LG sản xuất có thể được mở rộng sang Nexus 6P nếu các vấn đề với thiết bị này được ghi nhận bởi điều tra viên.
tin liên quan
Người dùng Nexus 6P phàn nàn lỗi máy tắt đột ngột
Một số người dùng mẫu smartphone Nexus 6P của Google than phiền về tình trạng máy bị tắt đột ngột sau khi nâng cấp lên phiên bản Android 7 mới nhất của Google.
Bình luận (0)