Google Pixel 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835?

26/04/2017 07:54 GMT+7

Không chỉ hai mà có thể Google sẽ ra mắt đến ba thành viên Pixel 2 vào mùa thu năm nay, và tất cả được cho là đi kèm với chip xử lý Snapdragon 835 cao cấp nhất của Qualcomm hiện nay.

Theo BGR, một số thông tin liên quan đến điện thoại Pixel 2 đã được xuất hiện trên mã AOSP của Google. Hai mã Walleye và Muskie được cho là của Pixel 2 và Pixel 2 XL. Bên cạnh đó còn có một phiên bản Pixel 2 khác có mã Taimen nhưng tên gọi cụ thể chưa được xác nhận.
Ở thời điểm hiện tại, có vẻ như tất cả ba thiết bị Pixel 2 đều được trang bị chip SoC Qualcomm MSM8998 - một “mobile platform” theo chiến lược tên gọi mới của Qualcomm. Snapdragon 835 là một trong những chip di động mạnh mẽ nhất hiện nay, ít nhất khi nói đến các thiết bị Android, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Google quan tâm đến chip cao cấp mới của Qualcomm cho điện thoại Pixel 2.
Chi tiết cho thấy Qualcomm MSM8998 là chip xử lý trên Pixel 2 Ảnh: WinFuture
Theo dự kiến điện thoại Pixel 2 sẽ được phát hành trong mùa thu năm nay. Google có kế hoạch hướng Pixel 2 đến phân khúc cao cấp như tiền nhiệm, vì vậy dù Pixel 2 có đến ba thành viên thì chúng đều hứa hẹn có thiết kế cao cấp cùng các thông số kỹ thuật mạnh mẽ để đủ sức cạnh tranh với Galaxy S8 hoặc iPhone 8.
Ngoài thông tin chip xử lý Snapdragon 835, các chi tiết khác liên quan đến Pixel 2 vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm hiện tại, bao gồm cả đối tác sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.