Google Play Store sẽ sớm chào bán sách nói

22/01/2018 10:49 GMT+7

Google Play Store sẽ sớm bắt đầu bán sách nói cùng với nội dung truyền thông đa phương tiện hiện có như phim ảnh, chương trình truyền hình, nhạc, sách kỹ thuật số...

Một biểu ngữ quảng bá sự xuất hiện của sách nói đã được phát hiện trên trang web Google Play. Chi tiết cho thấy người dùng có thể mua được sách nói (audiobooks) với giá giảm 50% ở giai đoạn đầu.
Đáng buồn là liên kết đến phần audiobook chưa được cung cấp, và cũng không đề cập cụ thể khi nào nội dung sẽ có sẵn để mua hàng trên cửa hàng. Điều này cho thấy biểu ngữ xuất hiện có thể chỉ là lỗi.
Sách nói trên Google Play Store đã được gợi ý cách đây một thời gian dựa trên những khám phá xung quanh APK của ứng dụng này, cung cấp thông tin về định dạng cùng với khả năng điều hướng các chương cũng như tiếp tục các nội dung đã đọc trước đó.
Người dùng có thể tìm thấy một số lượng nhỏ các cuốn sách nói trong phần Music của Google Play, nhưng phần dành riêng cho định dạng có thể dễ dàng điều hướng, cung cấp nhiều tiêu đề hơn và là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho người hâm mộ sách nói. Vì nó sẽ là một phần của hệ sinh thái Google Play nên người dùng có thể mua hàng trên các thiết bị Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.