Google ra mắt nền tảng Andoid Wear 2 cho smartwatch

06/04/2017 14:17 GMT+7

Theo IB Times ngày 1.4, sau đúng một ngày công bố trì hoãn nền tảng Andoid Wear 2, Google lại khiến các tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên khi tuyên bố chính thức ra mắt nền tảng này.

Và 5 thiết bị đeo (smartwatch) sẽ được cập nhật nền tảng này là những thương hiệu danh tiếng như Fossil Q Wander, Fossil Q Marshal, Michael Kors Access, Nixon Mission và Polar M600; cùng 19 smartwatch khác đã sử dụng nền tảng của Google trước đó. Bên cạnh đó, Google cũng xác nhận phát hành nền tảng Andoid Wear 2 cho các mẫu smartwatch như Fossil Q Founder, Casio Smart Outdoor Watch WSD-F10 và Tag Heuer Connected.
Trước đó một ngày, Google công bố trì hoãn nền tảng mới do lỗi phát sinh trong công đoạn test cuối cùng. Phiên bản Andoid Wear 2 mới mang đến nhiều tính năng cải tiến đột phá như giao diện tối ưu cho tính năng always-on (màn hình luôn mở), giúp người dùng cá nhân hóa thông tin hiển thị trên màn hình; hỗ trợ kết nối di động không dây, cho phép đồng hồ hoạt động độc lập mà không cần kết nối smartphone; đi kèm là các tính năng thông minh như trả lời tin nhắn, trợ lý ảo giọng nói và kho ứng dụng Google Play chỉ dành cho nền tảng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.