Google sẽ đưa trợ lý ảo Assistant đến các thiết bị Android

13/02/2017 11:07 GMT+7

Một số thông tin rò rỉ cho thấy trợ lý ảo Assistant của Google có thể sớm đến với các thiết bị Android khác trong thời gian tới, theo Engadget .

Trợ lý ảo Assistant là nỗ lực mới nhất của Google để tấn công thị trường smartphone khi công ty giới thiệu Google Pixel. Hiện tại, Google Assistant chỉ có sẵn trên điện thoại Pixel và Pixel XL, nhưng gần đây nhiều thông tin cho biết tính năng này sẽ đến với Nexus 6P và 5X, mẫu LG G6 cũng sẽ sử dụng trợ lý ảo mới này.
Và báo cáo mới nhất cho thấy Google Assistant có thể sẽ được thêm vào bất kỳ điện thoại Android nào trong tương lai không xa. Theo tiết lộ, màn hình Google Assistant đã xuất hiện trên các thiết bị cũ (sử dụng phiên bản alpha của ứng dụng Google trên Android) khi họ nhấn giữ nút Home giống như những gì đã làm với Google Now và Assistant trên Pixel.
Tuy nhiên, màn hình chào mừng này cho thấy nó dường như không làm việc một cách liên tục, và một số báo cáo cho biết họ gặp phải một số lỗi khi sử dụng tính năng này. Đây không phải là điều bất ngờ khi phiên bản hiện tại của Assistant chỉ ở dạng alpha (dạng thử nghiệm sơ khai).
Các chuyên gia kỳ vọng, rất có thể Google sẽ chính thức xác nhận kế hoạch đưa Google Assistant rộng rãi đến thị trường, thông qua sự kiện Google I/O được tổ chức vào ngày 17.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.