Google Store vận chuyển nhầm đơn hàng còn 'hành' khách hàng

10/05/2020 07:47 GMT+7

Google Store không lạ gì việc vô tình gửi nhầm đơn hàng cho khách hàng. Lần này, công ty đã gửi 10 chiếc Pixel 4 trị giá 5.000 USD cho khách hàng chỉ đặt 1 chiếc từ Google Store.

Theo Neowin, thành viên Reddit có tên u/timias55 cho biết đã đặt mua chỉ 1 chiếc Pixel 4 64 GB với số tiền 499 USD (bao gồm thuế). Nhưng khi nhận đơn hàng được gửi bởi FedEx, có tổng cộng đến 10 chiếc điện thoại Pixel 4 ở bên trong, và dĩ nhiên 9 trong số đó không được anh ta trả tiền.
Thành viên Reddit này và vợ liên hệ với dịch vụ khách hàng của Google để thông báo về lỗi vận chuyển.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Google đã hơi ngạc nhiên, nhưng đây cũng là lúc bắt đầu những thủ tục rườm rà làm phiền u/timias55. Lần đầu tiên, Google yêu cầu u/timias55 gửi một bức ảnh của gói hàng. 48 giờ sau và sau khi bắt u/timias55 đợi 3 lần, Google đã gửi cho anh ta phiếu theo dõi của FedEx. Vấn đề là, phiếu theo dõi chỉ có yêu cầu thu lại 8 điện thoại. u/timias55 sau đó lại buộc phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Google để trả lại chiếc Pixel 4 thứ 9.
Mặc dù mọi thứ cuối cùng đã được sắp xếp nhưng rõ ràng Google có thể xử lý tình huống tốt hơn. Đó là một khách hàng tốt bụng sẵn sàng trả lại cho Google món hàng mà anh ta vô tình được nhận nhưng lại gặp rắc rối trong quá trình thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.