Là lần đầu tiên GO-VIET tổ chức hoạt động dành riêng cho đối tác tài xế sau gần 5 tháng chính thức ra mắt tại Việt Nam, Đại hội chiến binh áo đỏ thể hiện cam kết lâu dài của GO-VIET cho hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, cũng như là lời cảm ơn chân thành vì sự đồng hành của đối tác tài xế trong suốt thời gian qua.
|
2018 là năm khá thành công của GO-VIET. Từ khi chính thức ra mắt vào tháng 9, đến nay GO-VIET đã đạt được gần 4 triệu lượt tải ứng dụng cũng như đang thực hiện hàng triệu đơn hàng mỗi tuần tại TP.HCM. GO-VIET hiện đã sở hữu dịch vụ GO-BIKE, chạy thử nghiệm dịch vụ GO-FOOD tại TP.HCM và công bố Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP.
Nhìn lại chặng đường không dài nhưng ấn tượng tại Việt Nam, anh Nguyễn Vũ Đức - Đồng sáng lập và CEO của GO-VIET chia sẻ: “Những thành công bước đầu trong gần 5 tháng qua của chúng tôi không thể thiếu sự ủng hộ tích cực của người dùng cùng sự đồng hành của đối tác tài xế. GO-VIET luôn hiểu rõ mình chỉ là nền tảng kết nối dịch vụ. Các đối tác tài xế mới là trung tâm của dịch vụ, những người quyết định chất lượng của dịch vụ để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn chú tâm đến sự hài lòng và chất lượng cuộc sống của đối tác tài xế khi hợp tác cùng GO-VIET. Sự kiện ngày hôm nay là một lời tri ân mà đội ngũ GO-VIET muốn gửi đến các đối tác tài xế đã đồng hành cùng chúng tôi để chung tay xây dựng nên GO-VIET ngày hôm nay. Trên tinh thần cầu thị, chúng tôi luôn lắng nghe tâm tư, nhu cầu của đối tác tài xế trong quá trình phát triển. Từ đó, mang đến những cải tiến về công nghệ, những chính sách, chương trình ngày càng ưu việt hơn dành cho đối tác của mình”.
|
Trong khuôn khổ sự kiện, GO-VIET đã chính thức công bố sự cải tiến trong tính năng thanh toán dành cho đối tác tài xế - PAYOUT. Với tính năng mới này, đối tác tài xế có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình bất kì khi nào có nhu cầu, thông qua ứng dụng GO-VIET.
Bên cạnh công bố những tính năng mới, Đại hội chiến binh áo đỏ còn bao gồm một chuỗi những hoạt động thiết thực như cơ hội đổi đồng phục cũ miễn phí, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và hàng ngàn quà tặng từ nhà tài trợ. Đặc biệt hơn, đến với sự kiện, đối tác tài xế còn được tham gia vào những trò chơi tương tác hấp dẫn và theo dõi màn trình diễn âm nhạc bùng nổ đến từ Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.
|
|
Tiếp nối sự kiện tại TP.HCM, Đại hội chiến binh áo đỏ đã được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 9.1 với số lượng đối tác lên đến 3.000. Cả hai sự kiện đều có sự đồng hành của những nhãn hàng: Nước Tăng lực Wake-Up 247, Nước Tăng lực Compact, Vinacafé, PHIL café, bánh tươi Chocochip Kinh Đô và bảo hiểm Pasarpolis…
Bình luận (0)