Grab hợp tác cùng OpenStreetMap tổ chức cuộc thi HCMC Mapathon 2019

20/06/2019 17:37 GMT+7

Tiếp nối thành công của sự kiện Hanoi Mapathon 2018, Grab đã hợp tác cùng Ban chủ nhiệm khoa Kỹ thuật xây dựng (Đại học Bách khoa TP.HCM) và Cộng đồng OpenStreetMap (OSM) Việt Nam tổ chức cuộc thi HCMC Mapathon 2019.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích dành cho tất cả sinh viên chuyên ngành hoặc đam mê về bản đồ của Trường đại học Bách khoa và các trường đại học trên địa bàn TP.HCM, để ứng dụng kiến thức vào thực tiễn, đóng góp xây dựng bản đồ mã nguồn mở phục vụ cộng đồng.
Cuộc thi diễn ra trong vòng 1 tuần và lễ trao giải vào ngày 16.6.2019 có 5 giải thưởng được trao ở 2 hạng mục tập thể và cá nhân. Ở hạng mục tập thể, giải Nhất thuộc về đội DTM (Trường đại học Tài nguyên Môi trường TP.HCM), giải Nhì thuộc về đội HHTV (Trường đại học Bách khoa).
Chia sẻ về cuộc thi, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết: “Không chỉ là sân chơi dành cho sinh viên chuyên ngành bản đồ, cuộc thi HCMC Mapathon 2019 còn góp phần phát triển toàn diện hệ thống bản đồ của Việt Nam. Đây là một trong những nỗ lực của Grab nhằm khẳng định cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam với sứ mệnh công nghệ vì cộng đồng (#Techforgood)”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.