Theo đó, khách hàng Grab tại Việt Nam giờ đây có thể đặt phòng khách sạn cùng các loại hình lưu trú khác trên Agoda, và sắp tới trên Booking.com, trực tiếp ngay trên ứng dụng Grab với mức giá ưu đãi đặc biệt. Trên ứng dụng, người dùng cũng dễ dàng so sánh giá của hàng triệu cơ sở lưu trú khác nhau, từ các khách sạn sang trọng cho đến nhà trọ bình dân, từ căn hộ cho thuê ngắn ngày đến các biệt thự nghỉ dưỡng.
Ông Jerald Singh, Giám đốc Sản phẩm và Thiết kế của Grab cho biết khách du lịch là đối tượng khách hàng quan trọng với Grab. Với việc ngày càng nhiều người trong khu vực Đông Nam Á đi du lịch, việc ra mắt dịch vụ khách sạn tiếp tục thể hiện cam kết của Grab trong việc mang lại các dịch vụ thiết yếu cho khách hàng với vai trò là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á.
Dịch vụ này cũng nối dài danh sách các dịch vụ và ưu đãi mà Grab mang đến cho khách du lịch, bao gồm các chương trình quy đổi dặm bay của các hãng hàng không, giảm giá khi sử dụng dịch vụ phòng chờ, các cửa hàng ăn uống tại các sân bay lớn ở Đông Nam Á và các điểm đón dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines.
"Nhiều tiện ích và ưu đãi nữa sẽ tiếp tục được tích hợp vào dịch vụ khách sạn từ đây đến cuối năm. Khách hàng Grab sẽ được nhận gói bảo hiểm tai nạn cá nhân miễn phí khi đi du lịch và bảo hiểm cho chuyến bay bị hoãn (delay) với mỗi giao dịch đặt phòng, cũng như tận hưởng các ưu đãi khi di chuyển cùng Grab. Trong thời gian tới, khách hàng Grab có thể dùng ví điện tử Moca, tích lũy điểm thưởng GrabRewards và sử dụng phiếu ưu đãi từ GrabRewards cho dịch vụ này trên nền tảng ứng dụng Grab" - ông Jerald Singh thông tin.
Bình luận (0)