Grab ra mắt 'Tài khoản Gia Đình' cho người dùng tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
26/08/2024 16:58 GMT+7

Grab vừa chính thức ra mắt Tài khoản Gia Đình dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp dễ dàng quản lý các chuyến xe của người thân và tham gia vào hành trình của họ trên ứng dụng Grab.

Việc ra mắt Tài khoản Gia Đình tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc đưa ra các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Song song đó, Tài khoản Gia Đình cũng có thể giúp Grab tăng mức độ tương tác và gắn bó của người dùng hiện tại, thu hút thêm lượng người dùng mới, từ đó giúp đối tác tài xế có thêm nhiều chuyến xe để gia tăng cơ hội thu nhập.

Grab ra mắt 'Tài khoản Gia Đình' cho người dùng tại Việt Nam- Ảnh 1.

Grab vừa chính thức ra mắt thêm tính năng Tài khoản Gia Đình

CTV

Bà Nguyễn Hạnh Linh - Giám đốc Bộ phận Di chuyển, Grab Việt Nam, cho biết: "Theo ghi nhận của chúng tôi tại tất cả thị trường Grab trong khu vực Đông Nam Á, hơn 60% người dùng có mong muốn được liên kết tài khoản Grab của họ với tài khoản Grab của các thành viên trong gia đình. Do đó, chúng tôi đã giới thiệu Tài khoản Gia Đình để đáp ứng nhu cầu này, với mục tiêu giúp người dùng tại Việt Nam an tâm hơn khi biết người thân của họ đang di chuyển an toàn với Grab".

Với Tài khoản Gia Đình, người dùng là chủ tài khoản có thể thêm tối đa 9 thành viên. Các thành viên trong gia đình cần có tài khoản Grab, từ đủ 18 tuổi trở lên. Khi tạo Tài khoản Gia Đình, chủ tài khoản cần thiết lập thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của chủ tài khoản làm phương thức thanh toán chung để thanh toán cho các chuyến xe được đặt bởi Tài khoản Gia Đình.

Người dùng khi tham gia Tài khoản Gia Đình sẽ nhận được các sự tiện lợi bao gồm:

  • Thành viên có thể thanh toán cho chuyến xe bằng phương thức thanh toán đã được chủ tài khoản thiết lập cho Tài khoản Gia Đình. Trong trường hợp phương thức thanh toán của chủ tài khoản tạm thời không sử dụng được, thành viên vẫn có thể chuyển sang các phương thức thanh toán khả dụng mà thành viên đã thiết lập trên ứng dụng Grab để thanh toán cước phí chuyến xe.
  • Chủ tài khoản và thành viên đều có thể biết được thông tin chuyến xe và theo dõi lộ trình theo thời gian thực. Ngoài ra, chủ tài khoản sẽ nhận thông báo khi thành viên bắt đầu di chuyển, hoặc đã đến nơi. Trong trường hợp thành viên không muốn chia sẻ lộ trình, thành viên có thể đặt xe theo tài khoản cá nhân thông thường bằng cách chọn mục hồ sơ "Cá nhân" trước khi đặt xe.
  • Chủ tài khoản và thành viên đều có thể nhắn tin trực tiếp cho đối tác tài xế thông qua nhóm chat chung với tính năng GrabChat. Ngoài ra, chủ tài khoản cũng có thể theo dõi cuộc trò chuyện giữa thành viên và đối tác tài xế ngay trên ứng dụng của mình.
  • Chủ tài khoản có thể đặt xe hộ các thành viên trong Tài khoản Gia Đình thông qua tính năng Đặt xe hộ. Với tính năng này, chủ tài khoản hoặc thành viên đều có thể nhận được thông báo cập nhật về chuyến xe, cũng như liên hệ với đối tác tài xế qua tính năng gọi, hoặc trò chuyện trong nhóm chat gồm chủ tài khoản, thành viên gia đình và đối tác tài xế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.