Green Valley - Giấc mơ màu xanh về cuộc sống hạnh phúc

11/04/2014 04:00 GMT+7

Sau một ngày làm việc tiêu hao năng lượng, được trở về bên gia đình trong căn hộ hiện đại đầy đủ tiện ích trong - ngoài khu phố, cùng nhau dạo bộ tại hoa viên hay có những giờ phút tập luyện thể thao nơi hồ bơi đáy cát… là giấc mơ êm đềm về một cuộc sống hạnh phúc của bất cứ người lao động nào.

Sau một ngày làm việc tiêu hao năng lượng, được trở về bên gia đình trong căn hộ hiện đại đầy đủ tiện ích trong - ngoài khu phố, cùng nhau dạo bộ tại hoa viên hay có những giờ phút tập luyện thể thao nơi hồ bơi đáy cát… là giấc mơ êm đềm về một cuộc sống hạnh phúc của bất cứ người lao động nào. Tuy nhiên, tại khu phố Green Valley của Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), đây không phải là viễn cảnh xa vời mà sẽ là cuộc sống thường nhật của mọi cư dân trong không gian thiên nhiên trong lành.

Green Valley
Ảnh: BĐS Phú Mỹ Hưng

Thung lũng xanh giữa nhịp sống năng động

Dải đất của Thung lũng xanh - Green Valley tọa lạc đối diện Thung lũng hạnh phúc - Happy Valley, chỉ cách nhau một dòng sông uốn lượn như nét vẽ thanh mảnh trên bức tranh thiên nhiên xanh mát. Vị trí đắc địa của hai thung lũng tạo thành khung cảnh “rồng bay phượng múa” mang lại nhiều giá trị cho bất động sản nơi đây. Ngoài ra, Green Valley là khu nhà ở thứ hai nằm kế bên sân golf Nam Sài Gòn của Phú Mỹ Hưng nên có cảnh quan rộng mở với màu xanh của cây cỏ, dòng sông và sân tập golf, sân golf 9 lỗ. Được thiết kế bởi Korn Architect (Đức), các tòa nhà trong khu phố Green Valley đều xoay hướng khác nhau nên không có căn hộ nào vướng tầm nhìn sang tòa nhà khác, chủ nhân căn hộ có thể hưởng trọn bầu không khí trong lành của thiên nhiên, những tia nắng mặt trời ban mai và cơn gió mát đầu chiều… mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn đô thị, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Do đó, không khó hiểu khi dự án căn hộ mở đầu năm 2014 của Phú Mỹ Hưng được gọi là Thung lũng xanh giữa nhịp sống năng động của khu đô thị này.

Đầy đủ tiện ích

Mặc dù mang tên “Thung lũng” nhưng Green Valley lại không tách biệt hay gặp khó khăn trong việc di chuyển và tận hưởng các tiện ích, dịch vụ trong đời sống thường ngày. “Green Valley là khu phố có tiện ích hoàn chỉnh” - đây là lời giới thiệu của ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng trong ngày đầu mở bán dự án. Cũng theo ông, “Mỗi căn hộ Green Valley đều được bố trí một chỗ đậu xe hơi, hai chỗ đậu xe gắn máy. Ngoài các tiện ích nội khu như hồ bơi, câu lạc bộ thể dục, không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng… thì tọa lạc xung quanh Green Valley còn có các dịch vụ, tiện ích khác trong khoảng cách đi bộ như Trung tâm thương mại Crescent Mall, Khu thương mại Tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, sân golf Nam Sài Gòn, bệnh viện, trường mầm non...”.

Vì vậy, chỉ cần sở hữu một căn hộ ở Green Valley là cư dân vừa được hòa mình vào thiên nhiên, vừa được trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích hiện đại... mà không phải dự án nào cũng kết hợp được hai yếu tố trên.

Giấc mơ trong tầm tay

Trong suốt 20 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu, Phú Mỹ Hưng luôn đề cao phương châm bán hàng định giá sát giá trị thực của bất động sản, từ đó tạo dựng được uy tín lớn và niềm tin cho khách hàng. Với cơ sở hạ tầng xã hội đầy đủ không ngừng phát triển theo thời gian và tỷ lệ không gian xanh đạt 8,9 m2/người, Phú Mỹ Hưng là Khu đô thị kiểu mẫu lý tưởng. Cơ hội sở hữu căn hộ tại Phú Mỹ Hưng cũng không có nhiều khi số lượng cư dân trong dự kiến quy hoạch tổng thể chỉ có một trăm nghìn người.

Tuy nhiên, dự án Green Valley đang rộng cửa với các đối tượng có thu nhập bậc trung và ổn định với các chính sách như: 36% số lượng căn hộ Green Valley có diện tích dưới 100 m2, lịch thanh toán dài hạn lên tới 30 tháng giúp giảm bớt áp lực tài chính, hơn 20 ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 80% tổng giá trị căn nhà trong thời gian dài lên tới 25 năm và lãi suất thấp nhất từ 6,4%/năm.

Với những lợi thế này, Green Valley chính là một giấc mơ “mười năm có một” trong tầm tay. Phú Mỹ Hưng sẽ tiến hành đợt mở bán thứ hai dự án Green Valley vào ngày 26.4 sắp tới.

Dự kiến quý 3/2016, dự án hoàn thành.

Tham quan nhà mẫu và tư vấn về dự án, vui lòng liên hệ:
Sàn giao dịch BĐS Phú Mỹ Hưng: 08.54118888; 04.39362640
Email: info@phumyhung.com.vn
Website: www.phumyhung.com.vn

Vân Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.