- First Person Lover: Khi tình yêu hóa giải bạo lực
- Dragon's Dogma Online tung loạt ảnh hút hồn game thủ
Các tựa game MMO thường hay có lối chơi ở góc nhìn thứ ba, vì bất cứ khi nào bạn đang ở một thế giới đầy rẫy nguy hiểm, bạn luôn muốn có một tầm nhìn bao quát về mọi thứ xung quanh.
Nhưng có một số nhà phát triển cảm thấy rằng góc nhìn thứ ba vẫn chưa đủ, ArenaNet vừa qua đã công bố hãng sẽ thêm chế độ góc nhìn thứ nhất cho tựa game Guild Wars 2 của mình vào ngày 10.3. Người chơi sẽ được xem trước chế độ này trên kênh Twitch của nhà phát triển Ready Up.
(Ảnh: Destructoid)
Đây là một số những cập nhật của trò chơi vào tháng 3 do hãng ArenaNet công bố:
- Camera góc nhìn thứ nhất
Người chơi sẽ được trải nghiệm ở góc nhìn thứ nhất. Chế độ này sẽ được áp dụng khi người chơi đứng yên, đi bộ, chạy, nhảy, đánh nhau với người chơi khác, v.v. Chế độ góc nhìn thứ nhất sẽ không bị hạn chế bởi bất cứ yếu tố nào.
- Tầm nhìn
Một tính năng cần phải có, thanh chỉnh tầm nhìn sẽ cho phép người chơi thiết lập ở mức mình muốn, bạn có thể dùng thanh chỉnh để thu hẹp hoặc mở rộng tầm nhìn tùy thích.
- Thanh chỉnh vị trí
Thanh chỉnh vị trí cho phép bạn điều chỉnh góc quay của camera, thanh này sẽ chia làm 2 tùy chọn là ngang và thẳng. Thông qua nó, người chơi có thể tùy chỉnh góc quay của camera theo ý thích, bạn có thể chỉnh camera theo góc nhìn qua vai hoặc góc nhìn xa như các tựa game nhập vai khác.
- Collision Sensitivity
Khi kích hoạt tùy chỉnh này, game sẽ điều chỉnh có số lượng vật thể (cây cỏ, tường, đá, v.v.) được đặt ra giữa người chơi và camera.
- Chiều cao nhân vật
Camera sẽ tập trung vào chiều cao của nhân vật bạn chọn, mang đến cảm giác thực tế hơn khi chơi.
Bình luận (0)