Gương mặt thân quen nhí: Kyo York - Uyên Nhi đăng quang thuyết phục

19/12/2014 21:00 GMT+7

(iHay) Giám khảo Hoài Linh phải đứng dậy vỗ tay chúc mừng cho tiết mục của cặp thí sinh này trong ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng.

(iHay) Trải qua 10 tuần thi với những thử thách hóa thân thành nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế, cặp thí sinh Uyên Nhi - Kyo York đã xuất sắc trở thành quán quân chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên.

>> Kyo York về Mỹ sau đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí
>> Hoài Lâm mang 'Làm cha' lên sân khấu Gương mặt thân quen nhí

0 giờ 5 phút: Các giải quan trọng của Gương mặt thân quen nhí đã được công bố. Theo đó, giải 4 thuộc về cặp đôi Bảo An, Chí Thiện; giải 3 là cặp Gia Bảo - Thúy Uyên.

Quán quân của Gương mặt thân quen nhí năm nay là Kyo York - Uyên Nhi. Cặp đôi nhận được tiền thưởng khủng là 700 triệu đồng, và sẽ trích 500 triệu đồng làm công tác từ thiện. Như vậy cặp Minh Thuận và Anh Duy là cặp đôi về nhì. 

Trải qua 10 tập phát sóng Gương mặt thân quen nhí, bé Uyên Nhi và Kyo York đã 3 lần được vinh danh ngôi vị quán quân tuần. Kết show 10, cả hai dẫn đầu với điểm số 369. Trước đêm chung kết, Kyo York bất ngờ chia sẻ những tâm tư về người bạn nhỏ của mình. “Hai chú cháu mình có duyên gặp nhau trong Đồ Rê Mí 2013, lúc đó chú đã thấy rằng con là một đứa bé rất giỏi và ngoan. Giờ gắn bó với con trong suốt thời gian Gương mặt thân quen nhí, chú cũng như khán giả đã nhìn thấy sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của con rất lớn cùng với năng khiếu bẩm sinh… Con đã xuất sắc chinh phục chú và mọi người”, Kyo York chia sẻ.


Kyo York cùng Uyên Nhi biến hóa trong 10 tập của chương trình từ những nhân vật rất khó như ca sĩ Ánh Tuyết, Mỹ Linh, Trọng Tấn, cho đến ca sĩ nước ngoài Paul Anka, China Dolls, LMFAO, Bi Rain...

23 giờ 55: MC Đại Nghĩa công bố các hạng mục giải thưởng phụ:

Cặp thí sinh nỗ lực nhất: Gia Huy - Thu Phượng

Cặp thí sinh thân thiện nhất: Gia Bảo - Thúy Uyên

Cặp thí sinh được khán giả yêu thích nhất: Uyên Nhi - Kyo York

23 giờ 45: Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 Hoài Lâm khiến không khí trầm lặng hơn với bài hát Làm cha.

23 giờ 35: Mỹ Linh xuất hiện trên sâu khấu trong bộ váy đôi với con gái Mỹ Anh, thể hiện liên khúc Holy night, Angels we have heard on highLittle drummer boy.

23 giờ 30: Chia sẻ về những lời nhận xét rằng cuộc thi sẽ hướng các em bắt chước hơn là trở thành chính mình, giám khảo Hoài Linh cho biết đây là một điều bình thường với bất cứ nghệ sĩ nào. "Cũng như những cô cậu bé có máu nghệ sĩ như các bé ở đây, khi vào vai diễn hay thể hiện các tác phẩm thì chúng tôi là nhân vật chứ cũng không còn là chính mình", danh hài nói thêm.

23 giờ 10: Bé Bảo An và Chí Thiện là cặp đôi cuối cùng trình diễn tiết mục dự thi đêm nay với ca khúc I will follow him, bài hát nhạc phim Những bà sơ hành động.

Tiết mục hát kết hợp diễn lại một trích đoạn vui nhộn trong bộ phim của hai thí sinh đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Hồng Vân nhận xét: "Hôm nay cô mới được thấy giọng hát quá khủng của con, quá ấn tượng, dày và cao vút. Con làm cô rất bất ngờ".

22 giờ 50: Trong tiết mục tiếp theo, cặp thí sinh dẫn đầu trong suốt 10 tuần qua là Ju Uyên Nhi và Kyo York chọn bài hát Ngẫu hứng sông Hồng của ca sĩ Hồng Nhung để thể hiện. Với sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến, Uyên Nhi khoe giọng cao vút trong phần đầu bài hát khi hát chay (không nhạc).

Giám khảo Hoài Linh phải đứng dậy vỗ tay chúc mừng cho tiết mục của cặp thí sinh này. Anh cho rằng Uyên Nhi quá dễ thương và có tài, mỗi tuần mỗi thay đổi khiến mình bất ngờ và đến hôm nay chỉ có thể nói hai chữ tuyệt vời. Trong khi đó, Mỹ Linh nhận xét Uyên Nhi như lên đồng, cứ diễn là vào vai luôn.

22 giờ 25: Khán phòng bùng nổ với tiết mục trích đoạn cải lương của Minh Thuận và bé Anh Duy.

Trong trích đoạn, Anh Duy vào vai tướng Lê Hoàn, còn Minh Thuận bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh thái hậu Dương Vân Nga. "Hai bố con" nhận được nhiều tràng vỗ tay liên tục vì sự nhập vai và giọng hát vô cùng xuất sắc.

Các khán giả cùng hô vang, hưởng ứng những lời hát của Anh Duy. Ngay khi kết thúc phần thi, Minh Thuận và Anh Duy đã ôm chầm lấy nhau bật khóc vì xúc động.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Chú chỉ sợ con không làm nổi thần thái của Thập đạo tướng quân Lê Hoàn nhưng con đã làm được, từ thần thái của một vị tướng đến sự nghiêm nghị sau khi được trao long bào, nhất là ánh mắt rất sắc của con".

Minh Thuận tiết lộ đây là tiết mục Minh Thuận rất ấn tượng khi lần đầu xem cách đây 36 năm, và đến bây giờ Minh Thuận vẫn nhớ rõ nét mặt của cô Bạch Tuyết. Và hôm nay, Minh Thuận muốn Anh Duy cảm nhận lịch sử dân tộc.

22 giờ 10: Cặp thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình trong đêm chung kết là bé Gia Bảo và Thúy Uyên. Đây là cậu bé khiến giám khảo Hồng Vân vô cùng ấn tượng trong các đêm thi trước vì khả năng nhập vai, thể hiện thần thái nhân vật rất tốt trên sân khấu. Cặp thí sinh này thử thách mình với bài hát khó Black or White của 'ông vua nhạc pop' Michael Jackson.

Tiết mục vô cùng ấn tượng với hiệu ứng lửa, phun tuyết, các động tác vũ đạo nhuần nhuyễn của cặp thí sinh. Mỹ Linh nhận xét nhìn Gia Bảo nhảy thì biết được không biết bao nhiêu giọt mồ hôi của cô Thúy Uyên đổ xuống để tập cho con. Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh cho rằng: "Cách con vừa nhảy vừa lầm bầm đếm số thật sự rất có duyên. Cố gắng của con được đền bù xứng đáng với sự cổ vũ lớn của khán giả ở đây".

Sau khi bắt tay với giám khảo, Gia Bảo lém lỉnh bày tỏ ý kiến về lời nhận xét Gia Bảo nhảy đẹp như Michael Jackson rằng: "Các giám khảo nhận xét không đúng vì con đẹp hơn Michael Jackson". Sự 'tự tin' của cậu bé khiến MC Đại Nghĩa "giật mình".

21 giờ 50: Bé Bảo Nghi và Ngân Quỳnh mang đến đêm Gala chung kết ca khúc Hát với chú ve con đầy sôi động và vui nhộn với hình ảnh ca sĩ Minh Tuyết. 'Hai má con' diện đầm công chúa ton sur ton nhí nhảnh trên sân khấu.

Hoài Linh nhận xét "hai mẹ con" Ngân Quỳnh và Bảo Nghi có chút hồi hộp nên phần đầu tiết mục bị chệch choạng nhưng đây là lỗi nhỏ và có thể bỏ qua. 

21 giờ 35: Mở màn cho đêm Gala chung kết là cặp Thu Phượng và bé Gia Huy với phần hóa thân thành nhóm N'SYNC với bài hit Bye Bye Bye, mang lại không khí sôi động.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét đây là một màn biểu diễn bùng nổ, gần với từ hoàn hảo. Trong khi đó, Thu Phượng rơi nước mắt khi chia sẻ về tiết mục cuối cùng biểu diễn trong chương trình.

21 giờ 20: MC Đại Nghĩa công bố bắt đầu đêm Gala chung kết.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét trước phần trình diễn của các thí sinh: "Linh thấy bất ngờ với Gương mặt thân quen nhí vì ban đầu mình lo lắng không biết các cháu có làm nổi không, nhưng chỉ sau 1-2 tuần đầu thì mình đã yên tâm vì các cháu xuất sắc không kém anh chị lớn. Đây là tuần cuối cùng nhưng không phải kết thúc ở đây mà nó sẽ là điểm mở đầu cho một chặng đường mới, tài năng mới rực rỡ hơn nữa".


Diễn viên Thúy Nga tỏ ra rất hào hứng khi đến tham gia đêm chung kết

Thúy Nga cho biết dù hôm nay rất bận rộn nhưng chị đã thu xếp tất cả công việc để đến xem các thí sinh nhí trình diễn vì đã yêu thích chương trình từ rất lâu.


Khán đài nhà thi đấu quận 4 (TP.HCM) chật kín khán giả đến theo dõi trực tiếp
 

* Tiếp tục cập nhật

Team iHay

>> Dàn sao Gương mặt thân quen nhí hóa thân xúc động thành trẻ cơ nhỡ
>> Gương mặt thân quen nhí: Dàn giám khảo đứng dậy khen Kyo York - Uyên Nhi
>> Gương mặt thân quen nhí: Thầy trò Kyo York - Uyên Nhi bất ngờ khoe cơ '6 múi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.