'Gương mặt thân quen nhí': Lê Việt - Nhã Thy nhất tuần nhờ quan họ Bắc Ninh

05/11/2016 11:06 GMT+7

(iHay) Các cặp thí sinh Gương mặt thân quen nhí 2016 đều vừa nhập vai thành công, vừa có “chất” riêng, tạo ra những tràng cười thích thú cho ba vị giám khảo và khán giả.

(iHay) Các cặp thí sinh Gương mặt thân quen nhí 2016 đều vừa nhập vai thành công, vừa có “chất” riêng, tạo ra những tràng cười thích thú cho ba vị giám khảo và khán giả.

Ba giám khảo cười sảng khoái trước những phần thể hiện thú vị của các cặp thí sinh
Đêm thi thứ năm, các cặp thí sinh trong Gương mặt thân quen nhí 2016 đều thể hiện rất tròn vai. Không chỉ xuất sắc ở giọng hát, tạo hình mà họ còn tạo ra những chi tiết ngộ nghĩnh, mang nét riêng khiến ban giám khảo và khán giả có những giây phút giải trí thoải mái.
Từ đầu chương trình, đây là tập ghi nhận nhiều tràng cười nhất của bộ ba quyền lực Hoài Linh, Mỹ Linh, Hồng Vân.
Lê Việt - Nhã Thy giành được giải nhất tuần
Tuần này, hai chú cháu Lê Việt - Nhã Thy đã giành được giải nhất và nhận phần thưởng 100 triệu đồng.
Dù lần đầu tiên thử sức với làn điệu quan họ Bắc Ninh ở Gương mặt thân quen nhí, Nhã Thy đã chinh phục được ban giám khảo.
Chất giọng cao, trong trẻo của em cho người nghe cảm nhận vừa lạ vừa quen về Làng quan họ quê tôi, nhất là ở đoạn luyến láy đặc trưng mà các liền anh liền chị thường thể hiện. Hai thầy trò cũng có tạo hình thành công, vừa đủ duyên dáng, vừa đủ e ấp trong nón quai thao, khăn mỏ quạ, áo tứ thân.
Làng quan họ quê tôi của Lê Việt - Nhã Thy khiến Hồng Vân xúc động 
Phần trình diễn giữa khung cảnh nên thơ của vùng đất Kinh Bắc khi hai thí sinh vào vai Anh Thơ đã làm giám khảo Hồng Vân, một người con quê hương quan, vô cùng xúc động. Vị nữ giám khảo dành lời khen tặng chân thành cho Nhã Thy.
Ca sĩ Mỹ Linh hết lời khen thanh nhạc còn Hoài Linh đánh giá cao sự nhạy bén, tinh tế của thí sinh nhí trong tiết mục “quá xuất sắc” nói trên.
Các tiết mục trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2016 đều có những nét riêng ngộ nghĩnh làm hài lòng ba vị giám khảo 
Dịp này, NSND Hồng Vân cũng chia sẻ sự nuối tiếc vì đã không chọn áo tứ thân đi chấm thi. Vừa nghe tâm sự của đồng nghiệp, Hoài Linh nhanh miệng “chêm” câu đùa: “Chị bây giờ dễ năm, bảy thân cũng không bó hết ấy” khiến khán giả cười lăn cười bò.
Các tiết mục khác của chương trình cũng tạo được những ấn tượng khó phai với giám khảo.
Diệp Nhi - Vũ Hà duyên dáng nhập vai khiến cho giám khảo không thể rời mắt
Diệp Nhi tiếp tục gây ngạc nhiên khi hóa thân thành nhân vật Trùm sò. Với áo dài khăn đóng, đôi guốc gỗ, bộ râu và mái tóc muối tiêu, cô bé làm chủ sân khấu.
Màn phối hợp diễn xuất sắc của Diệp Nhi, Vũ Hà và người trợ diễn được Mỹ Linh khen “duyên dáng”. Đây là tiết mục khiến cho giám khảo không thể rời mắt và mang đến những tràng cười thích thú cho khán giả.
Thu Hằng - Công Quốc “lột xác”, xuất thần khi đọc Rap 
Cặp thí sinh Thu Hằng - Công Quốc “lột xác” qua hình ảnh Hòa Minzy và Mr.T. Giám khảo Hoài Linh tuy không dành nhiều sự quan tâm cho thể loại nhạc Rap khi xem phần trình diễn cũng phải có lời khen tặng cặp đôi thí sinh đã trình bày rất tốt phần hóa thân của mình.
Đình Hiếu - Quốc Thái tạo ra hình ảnh Carl Douglas thú vị và đáng yêu
Cặp đôi “bánh giò - Doraemon” Đình Hiếu - Quốc Thái không ngại ngồi hàng giờ để hóa trang sao cho đạt nhất so với bản gốc Carl Douglas. Cả hai đều tỏ ra vui vẻ khi biểu diễn tiết mục độc đáo được bộ ba giám khảo thống nhất cho rằng là một tiết mục vô cùng thú vị, đáng yêu.
Thúy Anh - Minh Chiến hợp lại tạo nên phiên bản chính Hoài Lâm hoàn hảo
Xuất hiện trong tà áo dài cách tân, thí sinh Thúy Anh - Minh Chiến đã mang đến bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè vô cùng mượt mà của quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm.
Giám khảo Hồng Vân vô cùng ấn tượng với tiết mục này và nhận xét: “Hai cô trò khi hợp lại sẽ tạo nên phiên bản chính”. Riêng giám khảo Hoài Linh dành nhiều lời khen đến từng cách nhả chữ của họ.
Cặp đôi vui nhộn nhất chương trình Lê Giang - Mai Chi và bài hát sôi động Mùa xuân từ những giếng dầu
Cặp đôi cô trò Lê Giang - Mai Chi khiến khán giả không thể ngồi yên với bài hát sôi động Mùa xuân từ những giếng dầu.
Bé Mai Chi cùng những điệu nhún theo từng câu hát cho ra phiên bản Ngọc Ánh nhí đáng yêu. Ba giám khảo vô cùng phấn khích và cười không ngớt khi thưởng thức phần trình diễn của cặp đôi vui nhộn nhất chương trình.
Sau tuần này, Nhã Thy - Lê Việt vươn lên dẫn đầu với 156 điểm. Các cặp thí sinh khác xếp hạng gần sát nhau với điểm số không quá cách biệt.
Show 6 Gương mặt thân quen nhí mùa 3 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 10 trên VTV vào tối 11.11.
Dịp này, NSND Hồng Vân cũng chia sẻ sự nuối tiếc vì đã không chọn áo tứ thân đi chấm thi. Vừa nghe tâm sự của đồng nghiệp, Hoài Linh nhanh miệng “chêm” câu đùa: “Chị bây giờ dễ năm, bảy thân cũng không bó hết ấy” khiến khán giả cười lăn cười bò.
Dịp này, NSND Hồng Vân cũng chia sẻ sự nuối tiếc vì đã không chọn áo tứ thân đi chấm thi. Vừa nghe tâm sự của đồng nghiệp, Hoài Linh nhanh miệng “chêm” câu đùa: “Chị bây giờ dễ năm, bảy thân cũng không bó hết ấy” khiến khán giả cười lăn cười bò
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.