‘Gương mặt thân quen’: Phan Ngọc Luân ‘đẹp mê hồn’ khi 'chuyển giới' hát kinh kịch

12/06/2016 08:12 GMT+7

(iHay) Biểu diễn một tiết mục chưa từng xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen , Phan Ngọc Luân khiến giám khảo phải thốt lên: “đẹp chết được”.

(iHay) Quyết định biểu diễn một tiết mục chưa từng xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen, Phan Ngọc Luân đã khiến giám khảo phải thốt lên: “đẹp chết được”.

Chương trình Gương mặt thân quen tuần này, hai thí sinh thể hiện một nhân vật với tiết mục khác nhau, giúp giám khảo cũng như khán giả so sánh, đánh giá khả năng của người chơi một cách rõ ràng hơn
Đỗ Duy Nam và Hà Thúy Anh hóa thân thành Đông Nhi
Diễn viên Đỗ Duy Nam chọn tiết mục Geisha Dreams với mục đích làm giảm bớt khó khăn cho phần hóa trang. Giám khảo Đức Huy nhận xét Duy Nam “không những thông minh mà còn rất khôn khéo trong việc chọn khuôn mặt trắng xóa” bởi trước ‘nhan sắc’ ấy, cho dù là Đông Nhi thật đứng trước mặt thì Hoài Linh cũng không thể nhận ra.
Đông Nhi phiên bản hài bị ngã sóng xoài trên sân khấu nhưng đã xứ lý tình huống khéo léo khiến giám khảo hài lòng
Đỗ Duy Nam tỏ ra hào hứng khi được mặc trang phục kimono lần đầu và biểu diễn tự tin. Đặc biệt, ngay cả lúc bị ngã ‘đo sàn’ khá đau nhưng Duy Nam xử lý tình huống rất khéo léo.
Giám khảo Hoài Linh khen anh đã “bắt tông vào hát ngay, không hề loạng choạng hay khó chịu vì tóc vướng vào mặt”. Riêng Mỹ Linh đánh giá đây là nhân vật cô thích nhất trong các nhân vật nữ mà Duy Nam đã hóa thân.
Cũng vào vai Đông Nhi nhưng Hà Thúy Anh chọn biểu diễn Bad boy được đánh giá cao phần vũ đạo 
Cũng vào vai Đông Nhi nhưng Hà Thúy Anh chọn biểu diễn Bad boy. Tiết mục sôi động này được ba vị giám khảo đánh giá cao nhất ở phần vũ đạo. Chỉ trong một tuần nhưng Hà Thúy Anh đã “hát và nhảy rất thoải mái, thần thái gương mặt cũng rất tốt”, theo Hoài Linh. Mặc dù giọng không giống Đông Nhi lắm nhưng cố gắng của Hà Thúy Anh xứng đáng được cổ vũ.
Hòa Minzy, Phan Ngọc Luân hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương
Hòa Minzy thể hiện Tình nhi nữ rất hay
Ban giám khảo khen Hòa Minzy thể hiện Tình nhi nữ rất hay. Không bàn đến ngoại hình hóa trang đẹp, giọng ca của nữ ca sĩ càng có sức hấp dẫn hơn.
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Hôm nay qua bài hát này em đã rất thu hút với cá nhân tôi và với cả các khán giả”. Nghệ sĩ Đức Huy phân tích chi tiết: “Bạn có một giọng cổ rất tốt. Và phần giọng mũi, giọng giả của bạn cũng rất tốt. Bạn gần như không cần một chút cố gắng gì”.
Phan Ngọc Luân gây bất ngờ khi chọn thể hiện trích đoạn kinh kịch xuất sắc cả về ngoại hình lẫn giọng ca
Dù Hòa Minzy khá xuất sắc nhưng đêm thi tuần này, Phan Ngọc Luân mới là thí sinh đoạt giải nhất bởi anh còn xuất sắc hơn. Quyết định trình bày một tiết mục chưa từng xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen, Phan Ngọc Luân chọn trích đoạn kinh kịch nổi tiếng - Quý phi túy tửu.
Nếu Lý Ngọc Cương của Hòa Minzy đẹp quyến rũ thì Lý Ngọc Cương của Phan Ngọc Luân “đẹp chết được” như lời giám khảo Đức Huy.
Phan Ngọc Luân giành giải nhất tuần với 36 điểm
Thể hiện những luyến láy, rung nhấn… phức tạp và khó, Phan Ngọc Luân hoàn toàn chinh phục khán giả cũng như bộ ba quyền lực. Giám khảo Mỹ Linh thốt lên: “Rất là tuyệt vời. Cho đến bây giờ thì trái tim tôi đã chọn bạn rồi”.
Danh hài Hoài Linh công nhận: “Để biểu diễn bài này rất khó và cái phần múa lụa của em đã hút hồn tất cả mọi người... Sân khấu đã rực rỡ lên vì tiết mục của em”.
Bạch Công Khanh, Võ Hạ Trâm hóa thân thành nghệ sĩ Anh Thơ
Bạch Công Khanh dịu dàng và đẹp ngoài mong đợi trình diễn Mẹ yêu con khi bắt chước nghệ sĩ Anh Thơ
Bạch Công Khanh chọn hát bài Mẹ yêu con nổi tiếng. Để biểu diễn được tiết mục này, Bạch Công Khanh đã phải dành năm tiếng mỗi ngày tập hát giọng gió.
Trong đêm thi, Bạch Công Khanh cũng khiến cho khán giả vô cùng ngưỡng mộ với hình tượng cô gái rất đỗi dịu dàng và đẹp hơn cả sự mong đợi của ê-kíp hóa trang. Riêng về giọng hát, giám khảo Đức Huy nhận xét phần nhấn nhá của Bạch Công Khanh cũng rất giống với nghệ sĩ Anh Thơ.
Võ Hạ Trâm trình bày Tình ta biển bạc đồng xanh
Võ Hạ Trâm trình bày Tình ta biển bạc đồng xanh. Võ Hạ Trâm vẫn khoe giọng đẹp và chỉn chu khiến khán giả ‘đã tai’, Hoài Linh “ngồi say sưa nghe” và khen tới tấp: “Tôi rất thích vì em hát rất tình cảm và ngọt ngào như rót mật vào lòng anh”.
Tuy nhiên nữ ca sĩ Mỹ Linh lại nhận ra điểm thiếu sót trong phần thi: “Chị chúc mừng em hôm nay đã có một tiết mục rất hay, phần trình diễn của em dùng từ tuyệt vời cũng rất là xứng đáng. Thế còn chị vẫn chưa thấy em giống Anh Thơ mà vẫn rất là Võ Hạ Trâm”.
Giành 36 điểm tuần này, Phan Ngọc Luân hiện đứng đầu bảng tổng sắp với 243 điểm. Tiếp đó lần lượt là Hòa Minzy (235 điểm), Hà Thúy Anh (231 điểm), Bạch Công Khanh (230 điểm), Võ Hạ Trâm (221 điểm), Đỗ Duy Nam (208 điểm).
Show 9 Gương mặt thân quen mùa 2016 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy ngày 18.6.2016 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.