Gwyneth Paltrow bất mãn vì đứng đầu top những người nổi tiếng bị ghét

03/07/2016 10:48 GMT+7

Nữ diễn viên 43 tuổi đã 'đánh bại' Kristen Stewart, Anne Hathaway, John Mayer, Chris Brown… để đứng đầu danh sách Những người nổi tiếng bị ghét nhất do tạp chí Star công bố. Dĩ nhiên, cô đào tóc vàng không mấy hài lòng.

Đến hẹn lại lên, tạp chí Star (Mỹ) tiếp tục công bố danh sách các nhân vật “khó ưa” nhất làng giải trí với các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc và truyền hình. Năm nay, người đứng đầu danh sách là Gwyneth Paltrow. Trong talkshow trên BBC, mỹ nhân Iron Man đã bày tỏ sự không hài lòng với kết quả này.
"Tôi là người nổi tiếng bị ghét nhất ư? Hơn cả Chris Brown? Tôi đã làm gì?”, Gwyneth Paltrow hỏi MC Stephen Sackur trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình.
Gwyneth Paltrow cảm thấy khó tin khi mọi người ghét cô hơn Chris Brown, nam ca sĩ dính hàng tá scandal, trong đó có vụ hành hung Rihanna - Ảnh: AFP
Kristen Stewart và Anne Hathaway cũng bị công chúng ghét không kém Ảnh: AFP/Getty Images

“Tất cả những gì tôi làm là từ bản chất thật. Nếu bạn biết về tôi, bạn sẽ hiểu con người tôi như thế nào. Tôi có nhiều sở thích ăn uống và đánh giá cao cuộc sống của mình. Nhưng tôi nghĩ có thứ gì đó về tôi khiến người ta rút ra kết luận”, nữ diễn viên đoạt giải Oscar nói thêm.
Vài năm gần đây, lối sống dư dả được cho là trên mây của Gwyneth Paltrow trở thành cái gai trong mắt công chúng. Gwyneth Paltrow từng ra mắt một cuốn sách hướng dẫn cách ăn uống lành mạnh và nhận về nhiều chỉ trích, bởi cách thức làm đồ uống lành mạnh với chi phí… 200 USD, sử dụng máy làm ấm vùng kín của cơ thể… không phù hợp với giới bình dân. Xuất thân từ một gia đình giàu có cũng khiến Gwyneth bị công chúng ganh tỵ. Tuy nhiên, cô khẳng định tự mình xây dựng sự nghiệp bằng thực lực.
"Tôi chưa bao giờ được cha ủng hộ làm diễn viên sau khi ra trường. Ông ấy chưa bao giờ giúp tôi thuê nhà hay cho tôi ký quỹ ủy thác", Gwyneth Paltrow phân trần.
Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Gwyneth Paltrow đứng đầu danh sách này. Năm 2013, nữ diễn viên cũng là sao Hollywood bị ghét nhất trong một cuộc bình bầu. Bám sát sau cô là những ngôi sao nổi tiếng như Kristen Stewart, John Mayer, Justin Bieber, Anne Hathaway…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.