H' Hen Niê: 'Sau Next Top Model, tôi muốn đi thi hoa hậu'

06/10/2015 12:51 GMT+7

(iHay) Cô gái đến từ Đăk Lăk gạt bỏ những lời chê bai cùng khái niệm tóc ngắn thì không thể nào trở thành hoa hậu.

(iHay) Sau khi dừng lại ở Vietnam’s Next Top Model 2015, cô gái đến từ Đăk Lăk quyết tìm chỗ đứng riêng cho bản thân trong showbiz và tham vọng sẽ đăng ký thi hoa hậu vào một ngày gần đây.

>> Vietnam’s Next Top Model: Hồng Xuân, Nguyễn Thị Hợp thẳng tiến vào chung kết
>> Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc

H’hen nie 'sau next top, tôi muốn đi thi hoa hậu' 1H’Hen Niê - cô gái Ê Đê sở hữu chiều cao 1,75 m đầy tự tin sẽ trở lại với một cuộc đua giành vương miện
Việc H’Hen Niê bị loại trong thử thách chụp hình dưới nước từng khiến cho nhiều khán giả không đồng tình vì bức ảnh của cô chưa phải là bức ảnh tệ nhất trong buổi chụp hình ấy. H’Hen Nie chia sẻ : “Về bức ảnh bị loại trong tuần vừa qua, đúng là có nhiều khán giả ủng hộ tôi và tôi vô cùng biết ơn vì điều đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ ban giám khảo có tiêu chí chấm của riêng mình và tôi thiếu đi chút may mắn nên phải dừng lại ở top 9”.
Cô gái đến từ Đăk Lăk chia sẻ: “Sau Next Top, tôi được khá nhiều người biết đến, khen cũng có và chê cũng có. Và bên cạnh đó, tôi được nhiều người trong nghề đánh giá cao về tôi hơn. Điều đó làm tôi rất vui”.
Khi được hỏi về dự định trong tương lai, H’Hen Niê thẳng thắn cho biết sẽ cố gắng rèn luyện kỹ năng và hình thể để chuẩn bị cho những kế hoạch mới mà tôi đang ấp ủ, trong đó có kế hoạch đăng ký thi hoa hậu trong tương lai.
Được biết, trước khi đến với cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015, H’hen Nie đã có một thời gian dài để rèn luyện về hình thể, kỹ năng catwalk và kỹ năng giao tiếp để ghi danh tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên chân dài cao 1,75 m quyết định thử sức ở đấu trường catwalk trước để có thêm kinh nghiệm trước khi bước vào đấu trường nhan sắc. Cô không giấu tham vọng dẹp bỏ khái niệm tóc ngắn thì không thể nào trở thành hoa hậu. 
H’hen nie 'sau next top, tôi muốn đi thi hoa hậu' 2
H’hen nie 'sau next top, tôi muốn đi thi hoa hậu' 3H’Hen Niê là thí sinh nữ dân tộc Ê Đê duy nhất tại Vietnam’s Next Top Model 2015
H’hen nie 'sau next top, tôi muốn đi thi hoa hậu' 4
H’hen nie 'sau next top, tôi muốn đi thi hoa hậu' 6Tóc ngắn cá tính của cô gái Ê Đê
H’hen nie 'sau next top, tôi muốn đi thi hoa hậu' 7
H’hen nie 'sau next top, tôi muốn đi thi hoa hậu' 8
H’hen nie 'sau next top, tôi muốn đi thi hoa hậu' 9
H’hen nie 'sau next top, tôi muốn đi thi hoa hậu' 10H' Hen Niê muốn thay đổi quan niệm tóc ngắn thì không nên thi hoa hậu 
Make Up: Kim Bi
Trang phục: Thuy Design House
Stylist: Phat Tran

Mai Ngọc
Ảnh: Ali Bui

>> Vietnam’s Next Top Model: Hồng Xuân, Nguyễn Thị Hợp thẳng tiến vào chung kết
>> Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc
>> Vietnam’s Next Top Model: Chân dài 1m90 bất ngờ vươn lên dẫn đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.