Hà Anh Tuấn khởi động chương trình thiện nguyện cho sinh viên

30/01/2016 07:09 GMT+7

Power On là chương trình thiện nguyện, xã hội lớn trong năm 2016 do T.Ư Hội Sinh viên VN kết hợp cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn ( ảnh ) và một nhóm những người trẻ tâm huyết thực hiện.

Power On là chương trình thiện nguyện, xã hội lớn trong năm 2016 do T.Ư Hội Sinh viên VN kết hợp cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn (ảnh) và một nhóm những người trẻ tâm huyết thực hiện. 

Ảnh: Viet VisionẢnh: Viet Vision
Mục đích nhằm cung cấp các chương trình giáo dục kỹ năng và kiến thức cho lực lượng sinh viên, thanh niên và lao động trẻ ở các địa phương.
Theo Hà Anh Tuấn, Power On sẽ thiết lập một mạng lưới đưa các chuyên gia và giáo viên giỏi tham gia giảng dạy cho các em ở nhiều địa phương đáp ứng đúng nhu cầu lao động chất lượng cao.
Đặc biệt, mục tiêu của chương trình còn tập trung vào các kiến thức và kỹ năng cần thiết của thị trường lao động trong thời kỳ kinh tế hội nhập.
Chương trình vừa khởi động hôm qua 29.1 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM bằng việc tặng quà và họp mặt sinh viên đón tết xa nhà. Ngoài Hà Anh Tuấn còn có siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Trương Thảo Nhi, nhóm PB Nation... tham gia. Chương trình kéo dài đến tháng 4.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.