Hà Anh Tuấn liên tục hôn Mỹ Tâm trước hàng ngàn khán giả

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/04/2018 13:41 GMT+7

Không chỉ là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của Hà Anh Tuấn , Mỹ Tâm và chủ nhân đêm nhạc đã có những cử chỉ vô cùng tình tứ trên sân khấu khiến khán giả 'phát sốt'.

Đêm nhạc See Sing Share Concert Romance với chủ đề Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 7.4 chật kín khán giả. Sân khấu được thiết kế như một khu rừng với những cây cổ thụ trụi lá nhưng vẫn mọc đầy hoa như chính những tâm hồn khô cằn chờ sức sống mới. Và âm nhạc đã mang đến điều kỳ diệu ấy.
Xuyên suốt 3 tiếng đồng hồ, Hà Anh Tuấn dẫn dắt người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với gần 25 ca khúc. Đó là những bản cover các ca khúc đình đám những năm 2000 hay những bài nhạc Hàn lời Việt trong các phim Ước mơ vươn đến một ngôi sao, Ngôi nhà hạnh phúc... gợi nhớ thời học trò mơ mộng mỗi khi xem các bộ phim Hàn Quốc. Đặc biệt, các bài hát của Phan Mạnh Quỳnh cũng được Hà Anh Tuấn khéo léo "biến" thành những giai điệu rất tình và lãng mạng hơn bao giờ hết. 
Sân khấu được thiết kế hoành tráng như một khu rừng trụi lá
Vẫn lối trò chuyện tâm tình, thủ thỉ, nam ca sĩ không chỉ hát mà còn kể và chia sẻ những câu chuyện với mọi người trong từng ca khúc. Có những lúc đang trình diễn, anh phải xin dàn nhạc ngưng vài phút để có thể lắng nghe những tiếng hò hét tình cảm của khán giả dành cho mình. Và sự xuất hiện được mong đợi nhất chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Cô cùng chủ nhân đêm nhạc đã cùng nhau song ca bài Mãi yêu cũng là bản hit của cô cách đây gần 20 năm.
Chưa dừng lại ở đó, cả hai khiến những người có mặt "nổi da gà" khi song ca ngọt lịm ca khúc Tình em ngọn nến. Thậm chí, Hà Anh Tuấn không ngừng hôn "họa mi tóc nâu" trước hàng nghìn khán giả trong đêm nhạc. Nhiều khán giả nhận xét chưa bao giờ thấy Hà Anh Tuấn tình cảm và ngọt ngào với Mỹ Tâm đến thế. 
Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm tình tứ trên sân khấu
"Họa mi tóc nâu" cười liên tục trước những câu pha trò của Hà Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.