Hà Anh và Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đọ dáng với bikini

08/08/2017 09:58 GMT+7

Nhân chuyến đi công tác, vợ chồng người mẫu Hà Anh cùng gia đình Hoa hậu Natalie Glebova đã cùng dạo chơi bằng du thuyền tại Phuket, Thái Lan. Cả hai người đẹp cùng thả dáng với bikini trên du thuyền sang trọng.

Cách đây hai năm, trong một lần sang Philippines chấm thi sắc đẹp, chân dài gốc Hà thành đã có dịp gặp gỡ và quen biết "bông hồng Canada" Natalie Glebova. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và giữ liên lạc thường xuyên với nhau. Gần đây, Hà Anh còn mời người bạn xinh đẹp của mình sang Việt Nam và tuyên bố cả hai đã “về chung một nhà” khi đầu quân về cùng một công ty quản lí tại thị trường Đông Nam Á.
Vì vậy, nhân dịp vợ chồng người mẫu sinh năm 1982 sang xứ chùa vàng quay chương trình Woody Talk, gia đình Hoa hậu Hoàn vũ 2005 đã mời bạn đi nghỉ dưỡng tại bãi biển Phuket. Đặc biệt trong chuyến đi, cả hai người đẹp đều có ông xã tháp tùng. Con gái nhỏ của Hoa hậu Natalie cũng có mặt. Nếu như Hà Anh khoe làn da nâu và ba vòng săn chắc chuẩn người mẫu thì hoa hậu gốc Canada cũng khoe cơ thể thon gọn dù đã một lần qua sinh nở.
Hà Anh khoe làn da bánh mật cùng ba vòng không thể chuẩn hơn
Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai sau khi sinh con đầu lòng
Hai người đẹp tự tin đọ sắc bên nhau
Sở hữu khả năng ngoại ngữ lưu loát, Hà Anh không hề gặp khó khăn khi đi công tác nước ngoài
Nữ người mẫu được ông xã Olly Dowden chăm sóc suốt chuyến đi
Cả hai gia đình nhỏ đã có một chuyến du lịch đầy thú vị, tận hưởng không gian thoáng đãng của thiên nhiên. Hà Anh vẫn thường xuyên hoạt động tích cực trong các vai trò đại diện thương hiệu, MC và đạo diễn thời trang cả trong nước và quốc tế. Sắp tới cô sẽ có nhiều hoạt động thiết thực nhầm hỗ trợ các nghệ sĩ Việt Nam phát triển ở thị trường châu Á và các nghệ sĩ quốc tế đến Việt Nam giao lưu.
Hai đức lang quân của hai người đẹp cũng khá thân thiết
Con gái nhỏ của Hoa hậu Natalie Glebova cũng xuất hiện
Vợ chồng hoa hậu gốc Canada có một blog du lịch riêng
Trong khi Hà Anh và ông xã cũng rất đam mê xê dịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.