Hà Hồ “chấn chỉnh” dư luận, Mr Đàm chịu mất “nhẫn kim cương”

27/08/2012 01:33 GMT+7

(iHay) Sau một tuần ồn ào và khiến khán giả phải trông đứng trông ngồi, tập 2 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt đã lên sóng tối 26.8 chứa đựng khá nhiều bất ngờ thú vị nhưng cũng dễ gây tranh cãi.

(iHay) Sau một tuần ồn ào và khiến khán giả phải trông đứng trông ngồi, tập 2 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt đã lên sóng tối 26.8 cũng chứa đựng khá nhiều bất ngờ thú vị nhưng cũng dễ gây tranh cãi.

Hà Hồ chứng minh tinh thần thép

Trở lại với The Voice đêm 26.8, huấn luyện viên (HLV) xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn 2 gương mặt mình dành nhiều tình cảm là Trang Quốc Cường và Thái Trinh để “so găng”.


Phần thi đấu của Trang Quốc Cường và Thái Trinh tạo nên điểm nhấn đầy bất ngờ cho tập 2


Hà Hồ đã có một quyết định khó khăn khi chọn Thái Trinh đi tiếp

Và điểm nhấn cho tập 2 Đối đầu, chính là phần so giọng giữa 2 thành viên của đội Hà Hồ: Trang Quốc Cường và Thái Trinh. Về phía đội Mr Đàm cũng đã tạo nên một cái kết gay cấn cho tập 2 với Diễm My và Xuân Nghi.

Hà Hồ đã có quyết định khá táo bạo khi sắp xếp cho Trang Quốc Cường và Thái Trinh tranh tài với ca khúc Aint no sunshine. Với câu nói khẳng định chủ quyền “Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ”, những tưởng anh chàng sẽ được HLV của đội cho một lựa chọn “dễ thở” hơn. Tuy nhiên anh chàng đã phải đấu với một đối thủ khá mạnh chính là Thái Trinh, cô gái nhỏ nhắn nhưng được 4 vị HLV tranh giành.

Giống như chia sẻ của mình khi lựa chọn cặp đôi này để thi đấu với nhau, có vẻ Hà Hồ dường như quyết “trấn an” lại dư luận, không vì sự yêu thích riêng mà đánh giá sai lệch khả năng của các thí sinh. Xem ra nữ HLV xinh đẹp đã có một quyết định khá đau đầu. Như HLV Thu Minh ví von, giữa “chính nghĩa” và “tình riêng”, Hồ Ngọc Hà sẽ chọn hướng đi nào? Và Hà Hồ đã chọn đường dài với Thái Trinh, cô bé sở hữu gương mặt baby được cộng đồng mạng cực yêu thích.

Mr Đàm chịu mất “nhẫn kim cương” vì Xuân Nghi

Một cái kết thu hút cho tập 2 chính là phần thi của Diễm My và Xuân Nghi (ca khúc When you believe), 2 cô gái từng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả sau vòng Giấu mặt. Với Xuân Nghi cùng lời hứa hẹn “sẵn sàng hy sinh vì em” và một bên là Diễm My phải dùng kim cương để chiêu dụ, Mr Đàm sẽ nghiêng mình về ai?

 
 Xuân Nghi và Diễm Hương - kẻ tám lạng người nửa cân

Mr Đàm đã nghẹn ngào cảm xúc khi phải chia tay một trong những “khủng long” của đội mình

Hà Hồ chia sẻ, cô không hiểu được “ý đồ” của Mr Đàm khi cho hai “khủng long” của đội mình thi đấu với nhau. Mr Đàm cho biết anh cũng đã rất dằn vặt rất nhiều khi lựa chọn Diễm My và Xuân Nghi để thi đấu với nhau. Và cuối cùng, Mr Đàm đã chịu đánh mất “nhẫn kim cương” vì cô bé hát bằng tình cảm Xuân Nghi.

Thu Minh băn khoăn giữa 2 chàng trai

Đỗ Xuân Sơn và Phú Luân với bài hát Radio đã có một sự mở đầu cho tập 2 đầy ấn tượng. Với kinh nghiệm vốn có cùng sự trợ giúp của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Hồng Nhung, Xuân Sơn và Phú Luân đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đầy nam tính như nhận xét của Mr Đàm. Hồ Ngọc Hà nhận xét cô có ấn tượng với Phú Luân nhiều hơn, với Trần Lập anh lại cho rằng mình thích cả hai.

 
Thu Minh đã chọn một cặp thí sinh ngang tài ngang sức, và Đỗ Xuân Sơn đã có phần vượt trội hơn

Thêm một quyết định khó khăn nữa dành cho HLV Thu Minh khi cả 2 chàng trai đều ngang tài ngang sức, phối hợp ăn ý và biết tiết chế giọng hát của mình để tạo nên một tiết mục song ca hay cho khán giả. Cuối cùng, Thu Minh đã chọn Đỗ Xuân Sơn.

Lựa chọn của HLV Trần Lập có thể gây tranh cãi

Trần Lập một lần nữa khiến dư luận phải dậy sóng khi lựa chọn cô gái xinh xắn Thảo Nguyên thay vì lựa chọn anh chàng cá tính Quốc Dũng trong ca khúc Pay phone. Còn nhớ, điều này cũng xảy ra tương tự ở tập 1 khi Bảo Anh chiến thắng Thanh Thủy.

 
Quốc Dũng cá tính, mạnh mẽ đã phải “chìm” trước Thảo Nguyên xinh đẹp


Với phong cách trình diễn ấn tượng, Quốc Dũng nhận được lời khen của Mr Đàm và sự yêu thích từ Thu Minh, Hà Hồ, nhưng cuối cùng Thảo Nguyên vẫn là lựa chọn cuối cùng của HLV Trần Lập.

Ngoài ra, màn “so găng” của 2 thí sinh Huỳnh Anh Tuấn và Ksor Đức có vẻ khá khập khiễng. Với ca khúc Into the night, Ksor Đức chia sẻ rằng anh chưa từng hát tiếng Anh, nên có vẻ mọi lợi thế ban đầu đều đổ dồn về Huỳnh Anh Tuấn. Và đúng như dự đoán, “giọng ca thành thị” Huỳnh Anh Tuấn đã chiến thắng với sự lựa chọn của Trần Lập.

 
Dũng Hà (phải) và Mai Anh, một lựa chọn nhẹ nhàng của Mr Đàm


“Song Linh” cũng đã phiến HLV Thu Minh có một phen đau đầu

“Giọng ca thành thị” Huỳnh Anh Tuấn đã chiến thắng “Giọng ca núi rừng” Ksor Đức (phải)

Trong một lựa chọn khác của đội Mr Đàm, Dũng Hà đã được giữ lại trong phần đấu với Mai Anh (ca khúc thi đấu There you are). Thu Minh cũng đã có sự lựa chọn khó khăn khi chọn 2 cô nàng cá tính Nguyễn Khánh Phương Linh và Mai Khánh Linh cùng ca khúc Price tag. Cuối cùng, Phương Linh đã chiến thắng và giành quyền bước vào vòng trong.

Minh Nguyễn
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.