Hà Hồ nhắc lại biệt danh "ca sĩ trùm mền" của Mr Đàm

27/07/2012 13:53 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra đoạn clip dài hơn 15 phút kể về sự nghiệp 15 năm của anh với giọng đọc ấm áp của Hà Hồ.

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra đoạn clip dài hơn 15 phút kể về sự nghiệp 15 năm của anh với giọng đọc ấm áp của Hà Hồ.

 

Đây là đoạn clip được chiếu mở màn trong hai đêm diễn của liveshow Số phận vừa qua tại TP.HCM nhưng chưa từng được chia sẻ trên mạng.

Trong clip là những hình ảnh ấn tượng của Đàm Vĩnh Hưng trong những đêm nhạc, sự ủng hộ của khán giả và những chia sẻ của mọi người về “quý ông nhạc Việt”.


Mr Đàm từng lấy khăn trùm làm áo - Ảnh chụp từ clip
 

Cùng với giọng đọc trầm khàn của nữ ca sĩ Hà Hồ, khán giả càng hiểu thêm về con đường nghệ thuật của Mr Đàm.

Trong 15 năm đó, có những chuyện không phải ai cũng biết như việc Hoài Linh vì thích thú trước chất giọng khàn đặc của chàng trai Huỳnh Minh Hưng đã thêm một chữ Đàm vào trước cái tên Vĩnh Hưng, từ đó mới có nghệ danh Đàm Vĩnh Hưng.

Thậm chí, clip còn nhắc lại những scandal đình đám của Mr Đàm. Chẳng hạn như việc anh bị gắn mác là… “ca sĩ trùm mền”, bị đưa vào danh sách những thảm họa thời trang… khi anh dùng chiếc khăn to làm áo, đến dự lễ trao giải Làn sóng xanh.

Với cá tính mạnh mẽ, Mr Đàm ngạo mạn phản ứng lại bằng cách trùm chiếc khăn lên đầu để làm bìa cho album mang tên Hưng.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow Số phận sẽ diễn ra vào ngày 28.7 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.

Theo thông tin từ phòng vé, số lượng vé cho liveshow này đã chính thức hết sạch cách đây vài ngày, gây nên hiện tượng cháy vé. Rất nhiều khán giả tiếc nuối vì không còn vé để xem đêm diễn đặc biệt này.


Mr Đàm tranh thủ "tự sướng" ở Hà Nội - Ảnh: Đức 

T.H.

>> Thu Minh cực "xì tin" tại live show Mr Đàm
>> Hà Hồ và Cường "đô-la" hát cực sung cùng Mr Đàm
>> Cận cảnh liveshow siêu "khủng" của Mr Đàm
>> Thu Minh "dìm hàng" Mr Đàm trước thềm liveshow
>> Bươm bướm, lợn, cá lóc lên sân khấu cùng Mr Đàm
>> Mr Đàm "trắng toàn tập" đọ dáng cùng siêu mẫu
>> Số phận" của Mr Đàm có lắm chiêu trò

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.