TNO

Hà Lan cho phép thanh toán học phí lái xe bằng tình dục

23/12/2015 17:06 GMT+7

(Tin Nóng) Hà Lan, đất nước cực thoáng về quan hệ tình dục và có “phố đèn đỏ” lớn nhất, đã vừa đồng ý cho phép học viên trường dạy lái xe được thanh toán học phí bằng… quan hệ tình dục với thầy dạy lái xe!

(Tin Nóng) Hà Lan, đất nước cực thoáng về quan hệ tình dục và có “phố đèn đỏ” lớn nhất, đã vừa đồng ý cho phép học viên trường dạy lái xe được thanh toán học phí bằng… quan hệ tình dục với thầy dạy lái xe!

Hà Lan cho phép thanh toán học phí lái xe bằng tình dục - ảnh 1
Tại Hà Lan, việc đổi sex để học lái xe được công nhận là hợp pháp - Ảnh minh họa: Shutterstock

Theo The Telegraph ngày 18.12, điều kiện là cả học viên và thầy dạy lái phải trên 18 tuổi, và người dạy lái xe phải là người chính thức đề xuất việc này.

Cả hai vị bộ trưởng giao thông và tư pháp đều tán thành đề xuất "đổi sex để học lái xe" này tại quốc hội khi xác nhận việc đổi quan hệ tình dục để có được các bài học lái ô tô là không vi phạm pháp luật.

Trong lá thư gửi quốc hội, hai bộ trưởng nói trên viết rằng: "Đây không phải là việc cung cấp các hoạt động tình dục thay cho thù lao, mà cung cấp các bài học lái xe để đổi lấy các bài dạy lái xe. Điều quan trọng là sáng kiến này dành cho người hướng dẫn lái xe, và tập trung vào việc cung cấp các bài học lái xe với hình thức thanh toán bằng hành vi tình dục. Khi một hành động tình dục được cung cấp thay cho việc thanh toán tài chính (hình thức mua bán) thì đó mới là mại dâm”.
Điều này có nghĩa nếu học viên mà đề xuất thì bị xem là mại dâm, nhưng với thầy dạy lái chủ động đề xuất thì lại hợp pháp!

Việc quan hệ tình dục này phải bảo đảm an toàn cho đôi bên và với công chúng.

Báo USA Today dẫn lại tin này đã bình rằng xem như Giáng sinh đã đến sớm với cánh dạy lái xe ở Hà Lan khi được phép nhận quan hệ tình dục cho các bài dạy lái xe.

Theo The Telegraph, hoạt động mại dâm là hợp pháp tại Hà Lan, các cô gái mại dâm được xem là lao động tự do, có quyền quảng cáo hoạt động của mình trên báo chí và trên mạng internet.

Hoạt động mại dâm trên đường phố chỉ được cho phép tại một số khu vực nhất định, nhà thổ phải có giấy phép.

Tuy vậy phó thủ tướng Hà Lan, ông Lodewijk Asscher từng gọi việc hợp pháp hóa hoạt động mại dâm (từ năm 2000) là “sai lầm của đất nước”.

Tin Nóng

>> Chủ chứa ở Hà Lan phải nói tiếng mẹ đẻ với gái bán dâm
>> Biểu tình phản đối đóng cửa sổ 'chào hàng' ở phố mại dâm Amsterdam
>> Đan Mạch kêu gọi năng quan hệ tình dục để khỏi đóng cửa trường
>> Nữ sinh 19 tuổi đổi tình dục lấy tiền đi du lịch
>> Mại dâm, ma túy ‘cứu’ kinh tế Ý
>> Nhà thổ của châu Âu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.