TNO

Hạ Long - Hành trình du lịch đường thủy thú vị bậc nhất thế giới

08/06/2015 16:25 GMT+7

( iHay ) Trang mạng chuyên về du lịch Wanderlust vừa công bố kết quả bình chọn 12 hành trình du lịch đường thủy thú vị nhất thế giới.

(iHay) Trang mạng chuyên về du lịch nổi tiếng của Anh là Wanderlust vừa công bố kết quả bình chọn danh sách 12 hành trình du lịch đường thủy thú vị nhất thế giới. Trong đó, vịnh Hạ Long xếp ở vị trí thứ 6.

Hành trình du lịch đường thủy thú vị nhất thế giới 1Hạ Long đứng ở vị trí thứ 6 trong Top 12 hành trình du lịch đường thủy thú vị nhất thế giới của Wanderlust
Cụ thể, chương trình khám phá vịnh Hạ Long và sông Hồng kéo dài 11 ngày, trải nghiệm cả khung cảnh tuyệt vời giữa những núi đá vôi trên vịnh Hạ Long và những ngôi làng xa xôi hẻo lánh ven sông Hồng. Cảnh đẹp mà trang mạng này chọn lựa làm tiêu điểm cho hành trình là làng nổi và những đảo đá ở vịnh Hạ Long.
Hành trình du lịch đường thủy thú vị nhất thế giới 2
Hành trình du lịch đường thủy thú vị nhất thế giới 3
Hành trình du lịch đường thủy thú vị nhất thế giới 4Vịnh Hạ Long – Ảnh: D.Đức Minh
Đứng ở vị trí số 1 là tour du lịch sông Nile ở Ai Cập. Sau khi tham quan các kim tự tháp, du khách sẽ lên tàu ở Cairo và xuôi xuống phía nam tới Luxor và dừng lại để khám phá những điều kỳ diệu của đền thờ, lăng mộ ở Beni Hassan, Amarna, Abydos và Denderah.

Một hành trình khác cũng nổi tiếng không kém là chèo thuyền trên những dòng sông ở Madagascar để ngắm nhìn loài vượn cáo, biểu tượng của xứ sở này. Hay tour hòa mình vào vùng đất của rượu vang nước Pháp từ Dover cho đến Loir và Garonne, dừng ở Nantes để tham quan lâu đài của Công tước xứ Brittany, tới Bordeux và Chateau Lamothe-Cissac để thử rượu vang

N.Trần Tâm

>> Khám phá nghề nuôi ngọc trai trên vịnh Hạ Long
>> Dân mạng quốc tế kêu gọi đạo diễn Hollywood đến Sơn Đoòng quay phim
>> 18 giờ hôm nay: Đài ABC của Mỹ truyền hình trực tiếp từ hang Sơn Đoòng
>> Sao truyền hình Mỹ Ginger Zee gây sốt với clip quay Hạ Long từ trên cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.