Hà Nội: Nam tài xế tử vong trong ô tô khi dừng chờ đèn đỏ

Trần Cường
Trần Cường
29/05/2020 15:59 GMT+7

Tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu xanh, người đi đường thấy chiếc ô tô không di chuyển, kiểm tra thì phát hiện tài xế đã tử vong trong cabin, nghi do đột quỵ.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, khoảng 14 giờ 30 chiều 29.5, xe ô tô KIA Morning mang biển số 30A - 827.58 dừng chờ đèn đỏ trên đường Huỳnh Thúc Kháng, tại ngã tư giao với đường Láng Hạ (P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội).
Khi đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh, chiếc xe vẫn đứng yên mà không di chuyển sang đường Thái Hà, người dân tới gần kiểm tra thì phát hiện tài xế nằm gục trong cabin, nên đã thông báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Khoảng 15 giờ chiều 29.5, thi thể tài xế được đưa khỏi hiện trường bằng xe cứu thương

Ảnh Trần Cường

Nhận được thông tin, Công an P.Láng Hạ đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị liên quan phân luồng giao thông phục vụ công tác khám nghiệm.
Theo ghi nhận của phóng viên, tài xế tử vong là nam giới, khoảng trên 30 tuổi. Đến 14 giờ 55 chiều 29.5, thi thể tài xế được đưa đi bằng xe cứu thương, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường.
Một lãnh đạo Công an P.Láng Hạ cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ danh tính và nguyên nhân tử vong của nam tài xế. Có nhiều khả năng người này thiệt mạng do đột quỵ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.