Kết quả rà soát tính đến tháng 5.2014 cho thấy trong số 65.200 biển hiệu, sai quy định lên tới 15.400 biển, chiếm 23,7%.
Theo Sở này, ngoài ý thức của các tổ chức, cá nhân kém, bất chấp vì lợi nhuận, hoạt động quảng cáo liên quan đến nhiều ngành dẫn đến chồng chéo.
Một số biển quảng cáo xây dựng trái phép tồn tại nhiều năm nhưng không được các quận, huyện xử lý.
Sở VH-TT-DL kiến nghị TP chỉ đạo các sở như: Sở Xây dựng, GTVT, TT-TT tăng cường kiểm tra, đồng thời các quận huyện phải kiên quyết xử lý các sai phạm tồn tại.
Phó chủ tịch TP.Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã giao Sở VH-TT-DL báo cáo dự thảo quy hoạch thực hiện Luật Quảng cáo, các Sở khác phối hợp thực hiện theo kiến nghị của Sở VH-TT-DL.
M.Hà
>> Tháo 'trần' chi phí quảng cáo
>> Doanh nghiệp quảng cáo trước bão thâu tóm
>> Thí điểm quảng cáo trên xe buýt ở TP.HCM
Bình luận (0)