Theo đó, việc quảng cáo sẽ được thí điểm trước ở 156 xe trên 10 tuyến, thông qua đấu giá cạnh tranh, nhằm tạo nguồn thu để giảm mức trợ giá xe buýt. Sau 1 năm thí điểm, Sở GTVT sẽ đánh giá sơ kết, báo cáo UBND TP xin phép cho thực hiện đại trà. Nhân dịp này, xe buýt của TP sẽ được sơn, sửa lại cho chuẩn hơn, tạo nhận diện mới cho hành khách.
M.Vọng - Đ.Mười
>> TP.HCM sẽ cho quảng cáo trên xe buýt
>> TP.HCM khởi động đề án quảng cáo trên xe buýt
>> Cho phép quảng cáo trên xe buýt từ 2010
>> TP.HCM tiếp tục cấm quảng cáo trên xe buýt
Bình luận (0)