|
Nhận định trên đã được nhấn mạnh trong báo cáo về “Giai đoạn mới của các thị trường bán lẻ khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2014" đã được CBRE công bố ngày hôm nay 8.12. Theo đó, châu Á - Thái Bình Dương trải qua sự bùng nổ xây dựng hệ thống bán lẻ khi các nhà bán lẻ quốc tế đang ào ạt thâm nhập khu vực này.
Các nhà bán lẻ quốc tế, chủ yếu là các thương hiệu thời trang, đang tận dụng bối cảnh tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng để đầu tư và mở rộng hoạt động ồ ạt trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Ông Hsu chia sẻ thêm: “Các thị trường mới nổi tại khu vực Đông Nam Á, như Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn tại Indonesia, Malaysia và Philippines sẽ có sức hút đầu tư vì nhu cầu hàng tiêu dùng đang tăng cao cộng với việc nới lỏng các điều luật cho nguồn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào năm 2015. Việc xây dựng trung tâm mua sắm hiện đại giúp cho các nhà bán lẻ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đầu tư vào những thị trường kể trên".
Mai Vọng
>> Thị trường bán lẻ vào đường đua
>> Khốc liệt thị trường bán lẻ điện máy
Bình luận (0)