Hà Thu giành thêm hai huy chương vàng, dẫn đầu bình chọn 'Miss Earth 2017'

30/10/2017 22:17 GMT+7

Hà Thu vừa có thêm hai huy chương vàng, nâng tổng số huy chương các phần thi phụ đã giành được lên 5 chiếc (3 huy chương vàng, 2 huy chương đồng). Đây là thành tích rất tốt của đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2017 .

Tối 30.10 tại Manila (Philippines), ban tổ chức công bố thêm các giải thưởng phụ trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2017. Theo đó, Hoa hậu Ảnh đã thuộc về đại diện Việt Nam khi cô nhận được hơn 40.000 lượt thích (like) và số lượt share kỷ lục: hơn 1 triệu trên mạng xã hội Facebook.
Một giải thưởng tiếp theo bất ngờ được công bố trong tối nay, đó là giải Best Earth Warrior (Chiến binh Trái đất). Giải thưởng được ban giám khảo đánh giá dựa trên các hoạt động vì môi trường của tất cả các thí sinh trước khi đến với Miss Earth 2017. Và một lần nữa, đại diện Việt Nam xuất sắc được xướng tên ở vị trí cao nhất. Đây là kết quả cũng rất đáng tự hào khi Hà Thu đã vượt qua gần 90 thí sinh khắp thế giới để giành huy chương vàng.
Hà Thu bỏ xa các thí sinh khác trên bảng tính điểm
Với việc lập cú đúp huy chương vàng ở danh hiệu Miss Photogenic (Hoa hậu Ảnh) và Best Earth Warrior (Chiến binh Trái đất), Hà Thu hiện đã vươn lên dẫn đầu bảng thành tích các phần thi phụ. Trước đó cô cũng đã đoạt huy chương vàng trình diễn Trang phục đi biển, huy chương đồng phần thi Tài năng, huy chương đồng thi Trang phục dạ hội. Thành tích này cũng là thành tích cao nhất ở các phần thi phụ mà một đại diện Việt Nam giành được tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất.
Với những thành tích đã đạt, đại diện Việt Nam đang nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ khán giả quê nhà và tự tin bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 4.11 tại Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.