Hà Thu mang hit 'Waka Waka' lên sân khấu 'Gương mặt thân quen'

08/07/2018 09:10 GMT+7

Trong tập 5 Gương mặt thân quen 2018 , màn hóa thân thành Shakira của Hà Thu để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Bốc thăm trúng hình tượng Shakira, ngôi sao thế giới với hàng loạt bản hit lớn, nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá khiến Hà Thu gặp không ít áp lực trong quá trình chuẩn bị. Người đẹp cho biết để có thể mang đến tiết mục ấn tượng nhất cho khán giả, cô đã phải rất nỗ lực và tranh thủ thời gian liên tục để vừa tập nhảy, vừa tập hát cùng lúc. Cô gái xứ Huế đánh giá đây là một “bài toán” khó bởi Shakira là mẫu nghệ sĩ mạnh về vũ đạo lẫn giọng ca khỏe khoắn trong những ca khúc nhiều tiết tấu.
Waka Waka là ca khúc Hà Thu quyết định chọn lựa để thể hiện trong đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen 2018. Đây là bài hát từng được nữ ca sĩ trình diễn thành công tại World Cup 2010 ở Nam Phi. Bản hit gây chú ý bởi nhịp điệu sôi động, dồn dập và sự phóng khoáng của người nghệ sĩ khi thể hiện. Chọn lựa bài hát này, Hà Thu bật mí cô muốn mang không khí bóng đá đến với khán giả ngay đúng thời điểm World Cup 2018 đang diễn ra sôi động tại Nga.
Chân dài tập luyện nhiều để hóa thân thành Shakira
Với sự nỗ lực tập luyện hết mình, Á hậu Đại dương 2014 đã chứng minh được sự đa dạng trong phong cách khi thoát khỏi hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng trong những ca khúc trữ tình quê hương để hướng đến hình ảnh cô ca sĩ đậm chất hoang dại, đầy tự tin và cuồng nhiệt trên sân khấu. Hà Thu cùng vũ đoàn nhận được nhiều lời khen từ phía giám khảo và khán giả cho tiết mục sôi động này.
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự hài lòng trước tiết mục của người đẹp xứ Huế. “Phải nói là Hà Thu rất cố gắng với tiết mục này, đặc biệt là khúc em nhảy từ trên cao xuống đủ để thấy sự dấn thân của em thế nào cho phần dự thi này rất nhiều. Em nhảy múa điên loạn và rất hết mình…”, anh chia sẻ.
Trong khi đó, giám khảo Kiều Oanh cho rằng Hà Thu cần phân sức cho tiết mục phù hợp hơn giữa việc hát và nhảy múa để đảm bảo đủ lực. Cô gửi lời cảm ơn đến Hà Thu vì đã mang không khí rộn ràng của mùa World Cup 2018 đến với chương trình. Dù không giành chiến thắng nhưng tiết mục lần này đã cho thấy được sự nỗ lực hết mình của Miss Earth Vietnam 2017. Trước đó, Hà Thu từng gây tranh cãi khi hóa thân thành công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.