Hà Thúy Anh đến chúc mừng Bạch Công Khanh, xóa tin đồn bất hòa

26/08/2016 09:41 GMT+7

Hôm 25.8, Quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh đã ra mắt album online mang tên Nhật ký . Đến chúc mừng anh ngoài bạn bè, người thân còn có nữ ca sĩ Hà Thúy Anh, một thí sinh top 4 của chương trình.

Trước đó, những lùm xùm trong chương trình Gương mặt thân quen khiến nhiều người đồn đoán rằng các thí sinh bất hòa với nhau. Thời điểm chương trình diễn ra đã có nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Bạch Công Khanh và Hà Thúy Anh rạn nứt vì những mâu thuẫn ở hậu trường, liên quan đến việc dàn dựng tiết mục và điểm số các đêm thi.
Tuy nhiên, trong buổi ra mắt album của Bạch Công Khanh vào hôm 25.8, Hà Thúy Anh vẫn xuất hiện rạng rỡ. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn vui vẻ trò chuyện với nhau, trái ngược với những đồn đoán. 
Bạch Công Khanh cho biết, ngoài đời thực anh và Hà Thúy Anh rất thân thiết. Những tin đồn không hay ở Gương mặt thân quen chỉ là đồn đoán của khán giả. Khi Bạch Công Khanh thực hiện album mới, Hà Thúy Anh cũng như các thí sinh trong chương trình đã góp ý và ủng hộ anh hết mình.
Hà Thúy Anh và Bạch Công Khanh thân thiết, xóa tin đồn bất hòa
Cha mẹ cũng đến ủng hộ Bạch Công Khanh ra mắt album
Khác với phong cách trẻ trung ngoài đời thực, album Nhật ký của quán quân Gương mặt thân quen mang phong cách trữ tình, đậm dấu ấn của nhạc xưa. Đây là một quyết định táo bạo của Bạch Công Khanh khi anh chọn cách khoe giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc chứ không phải kiểu sôi động với những vũ điệu sở trường.
Nam ca sĩ lí giải rằng từ lâu, anh rất thích nhạc xưa, nhạc trữ tình và ở giai đoạn này, sau khi đã trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, nam ca sĩ đã chiêm nghiệm được nhiều điều nên khi hát những ca khúc này cảm thấy nhẹ nhàng, giống như bản thân đang tâm sự và trải lòng về những điều trong lòng giấu kín bấy lâu nay.
"Đã có lúc Khanh nghĩ mình nên dừng lại, Khanh băn khoăn về từng lựa chọn, từng bước đi trong showbiz của mình. Nhưng hôm nay, khi mọi thứ đã dần đi đúng quỹ đạo của nó, Khanh có thể nói với mọi người rằng Khanh đã trở lại, mạnh mẽ và đầy cảm xúc trong năm 2016 này. Sẽ là một hình ảnh Bạch Công Khanh rất khác, tươi mới, trẻ trung và đầy năng lượng", Bạch Công Khanh chia sẻ.
Hiện tại, Bạch Công Khanh đang gấp rút chuẩn bị cho việc ra mắt album mới. Bên cạnh đó, anh cũng tiếp tục đồng hành với chương trình truyền hình Người hùng tí hon với vai trò đội trưởng và tất bật trên phim trường bộ phim truyền hình Nước mắt chảy ngược.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.