Hạ Vi diện váy hiệu trăm triệu đi quảng bá phim 'Tấm Cám'

22/08/2016 21:58 GMT+7

(iHay) Bộ váy mà nữ diễn viên chính của Tấm Cám: Chuyện chưa kể mặc thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 của một thương hiệu Anh quốc trị giá hơn một trăm triệu đồng.

(iHay) Bộ váy mà nữ diễn viên chính của Tấm Cám: Chuyện chưa kể mặc vốn thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 của một thương hiệu Anh quốc có trị giá hơn một trăm triệu đồng.

Hạ Vi, Isaac và Ninh Dương Lan Ngọc trong buổi quảng bá phim
Được biết doanh thu sau 3 ngày của Tấm Cám: Chuyện chưa kể đạt mức hơn 21 tỷ đồng.
Sau khi chính thức ra mắt từ ngày 19.8, Hạ Vi và các đồng nghiệp liên tục đi giao lưu với các khán giả ở khắp các cụm rạp. Cô rất bất ngờ khi biết được nhiều em nhỏ thích vai Tấm và liên tục gọi tên cô ở sự kiện. Mặc dù biết diễn xuất của mình còn khá non nhưng Hạ Vi chia sẻ cô xem đó như nguồn động lực để cố gắng hơn trong những dự án tiếp theo.
Để mang đến ấn tượng cho khán giả, người đẹp gốc Hải Phòng liên tục đầu tư vào váy áo. Hôm 21.8, nữ diễn viên lựa chọn váy màu vàng ánh kim, gam màu luôn đi liền với nàng Tấm trong phim. Bộ váy thuộc một thương hiệu nổi tiếng có giá trên một trăm triệu.
Được biết, doanh thu Tấm Cám: Chuyện chưa kể sau 3 ngày khởi chiếu được phía BHD công bố là vượt 21,8 tỉ đồng, tương đương với lượt người xem trên toàn quốc là 288.432 lượt. Số suất chiếu của phim đã tăng dần theo ngày, từ ngày đầu tiên (19.8) với trên 700 suất chiếu, ngày thứ hai hơn 800 suất, ngày thứ ba trên 900 suất và đến ngày thứ tư là hôm 22.8 đã là trên 950 suất chiếu.
Hạ Vi tươi rói trong buổi giao lưu cùng đoàn phim
Khán giả vây kín dàn diễn viên Tấm Cám
Hạ Vi hài hước kí tặng lên poster
Cận cảnh trang phục xuyên thấu của hotgirl sinh năm 1993
Bạn gái của Cường Đô la thường xuyên xuất hiện với hàng hiệu trong thời gian qua
Cuối tuần qua, Hạ Vi đã cùng đoàn phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đi giao lưu với người hâm mộ tại một số cụm rạp ở TP.HCM. Nữ diễn viên lựa chọn váy màu vàng, gam màu luôn đi liền với nàng Tấm trong phim. Bộ váy thuộc thương hiệu Burberry nằm trong BST Xuân – Hè 2016, cô phối cùng giầy đầy ăn ý của thương hiệu Dior.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.