|
Những con số ấn tượng
Habeco vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014. Ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc Habeco cho biết: Trong năm 2013, mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng Habeco đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch chính đề ra.
Theo đó, giá trị sản xuất công nghiệp của Habeco theo giá thực tế đạt 9.405 tỉ đồng, tăng 2,2% so với cùng kỳ và hoàn thành 98% kế hoạch; Tổng doanh thu đạt 10.628 tỉ đồng, đạt tương đương cùng kỳ và hoàn thành 97% kế hoạch; Nộp ngân sách đạt 3.359 tỉ đồng, bằng 98,6% cùng kỳ và vượt 3,1% kế hoạch năm. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 6,99 triệu đồng/người/tháng, tăng 6,7% so với cùng kỳ.
Không chỉ dừng chân tại thị trường trong nước, Habeco còn mở rộng thị trường ra thế giới khi xuất khẩu thành công sang các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Hà Lan, Mỹ, Úc và nhiều quốc gia khác trên khắp các châu lục.
Năm 2014, Habeco phấn đấu các chỉ tiêu chủ yếu tăng từ 1,1% - 30% so với cùng kỳ, trong đó, phấn đấu doanh thu tăng 1,1%; sản lượng bia các loại đạt 672 triệu lít, tăng 3,4%; sản lượng rượu các loại đạt 15 triệu lít, tăng 30%; lợi nhuận trước thuế đạt 1.228 tỉ đồng, tăng 1,2%; nộp ngân sách tăng 9,2%.
Giành nhiều giải thương hiệu và chất lượng
Hàng loạt các giải thưởng đạt được trong năm qua đã minh chứng cho sự lớn mạnh của thương hiệu đã có 55 năm phát triển này: Chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”; Giải thưởng “Sao vàng Đất Việt” năm 2013; Chứng nhận “Sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” do người tiêu dùng bình chọn; Chứng nhận 500 doanh nghiệp hàng đầu VN (trong đó, Habeco đứng trong Top 88 doanh nghiệp lớn nhất VN); Chứng nhận nằm trong 1.000 DN nộp thuế thu nhập DN hàng đầu VN.
Để đoạt được nhiều giải thưởng liên tiếp như vậy, Habeco đã nỗ lực không ngừng và thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường và về hệ thống quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.
Với bí quyết ưu việt trong cách thức nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, cùng nguyên liệu sản xuất chính như đại mạch, hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới, các sản phẩm bia Hà Nội có hương vị đặc trưng, thơm ngon, đậm đà và êm dịu. Habeco không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng hàng đầu mà còn nhờ hệ thống phân phối sản phẩm chuyên nghiệp, xây dựng được chiến lược Marketing đúng đắn và hiệu quả.
Cụ thể, Tổng công ty đã tích cực xây dựng và triển khai nhiều chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình khuyến mại, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm bia các loại; Tổ chức các chương trình sự kiện quảng bá thương hiệu Habeco, như Lễ hội Du Lịch Cửa Lò 2013; Giải chạy Marathon quốc tế Hạ Long Bay 2013; Hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng thị trường vùng sâu, vùng xa, các tỉnh miền núi…
Luôn đề cao phương châm "Uy tín với khách hàng là nền tảng của sự thịnh vượng", Habeco còn triển khai nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, qua đó thể hiện trách nhiệm xã hội của DN trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Riêng năm 2013, tổng số tiền từ thiện của công ty đạt 4,5 tỉ đồng.
Là một trong những thương hiệu được mến mộ nhất trong ngành đồ uống Việt Nam, Habeco cam kết luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng, xây dựng và phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Quốc Bình
THÔNG TIN DỊCH VỤ
Bình luận (0)