TNO

HAGL thua đau FLC Thanh Hóa ngay phút bù giờ cuối trận

01/05/2016 22:04 GMT+7

(iHay) Đình Đồng đã tung cú sút bằng chân trái ở phút bù giờ cuối trận đấu giúp Thanh Hóa thắng HAGL 2-1.

(iHay) Đình Đồng đã tung cú sút bằng chân trái cực mạnh ở phút bù giờ cuối trận đấu giúp Thanh Hóa thắng HAGL 2-1. Đây là một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn ở vòng 8 V.League 2016 chiều 1.5.

>> [VIDEO] Than Quảng Ninh hạ Đồng Tháp 4-0, Hải Phòng hòa Bình Dương 0-0

HAGL 1-2 FLC Thanh Hóa - Nguồn: VTV6
Faye Omar là cầu thủ mở tỉ số giúp FLC Thanh Hóa dẫn trước ở phút 23. Sau đó, sang phút 63, tiền đạo Osmar gỡ hòa cho HAGL trước khi Đình Đồng đặt dấu chấm hết cho đội bóng phố núi bằng bàn thắng đẹp mắt ở phút 90+1. 
Sau trận thắng quý giá này, ông Lê Thụy Hải - Giám đốc kỹ thuật của FLC Thanh Hóa vẫn đánh giá rất cao về đối thủ: “Bạn đừng nghĩ rằng họ là “những đứa trẻ của bầu Đức”. Họ là đội bóng có sự gắn kết rất cao và từng cầu thủ đang trưởng thành nhanh chóng. Với kinh nghiệm thi đấu phong phú, cùng với sự bổ sung những cầu thủ ngoại có trình độ chuyên môn tốt, HAGL bây giờ chơi chắc chắn và thực dụng rất nhiều, chứ không còn ngây thơ, bản năng như mùa bóng trước nữa".
Kết quả các trận đấu còn lại trong chiều 1.5: SLNA hòa Long An với tỉ số 1-1, XSKT Cần Thơ thua Quảng Nam 0-1; Hà Nội T&T thắng SHB.Đà Nẵng 2-1.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.