Hai cây sung cổ thụ trăm tuổi thu hút hàng ngàn người đến chụp ảnh

25/02/2018 08:33 GMT+7

Hai cây sung cổ thụ gây sốt trên mạng vì rất nhiều người trẻ kéo tới chụp ảnh 'check-in' tại đây.

Trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất, hàng ngàn du khách đã tìm đến Trang trại nuôi gia súc trên đường Phước Tân - Bãi Ngà thuộc xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa (Phú Yên) để chụp ảnh. Trang trại này nằm giữa rừng núi hoang dã. Và ở đó có 2 cây sung cổ thụ hơn 100 năm tuổi. Gốc cây sung nằm trồi lên mặt đất, cành xum xuê trông rất đẹp, khung cảnh quyến rũ. Và chính vì thế nó đã thu hút rất nhiều người đổ xô về đây chụp ảnh 'check-in'.

Du khách các nơi tìm đến để chụp ảnh với cây sung cổ thụ Đức Huy

Chị Thu Hằng, chủ nhân của trang trại, cho biết ban đầu những đôi nam nữ đi vào Vũng Rô để chụp ảnh cưới, nhưng tình cờ nhìn thấy hai cây sung và thảm cỏ đẹp nên vào chụp ảnh. Những cặp đôi này đã đăng ảnh cưới lên mạng nên giới trẻ thấy cảnh đẹp lung linh và họ tìm đến để chụp ảnh. Và cứ nhứ thế, hai cây sung cổ thụ dần gây sốt trên mạng. Vì nhiều người tìm đến chụp ảnh, nhưng lại không có dịch vụ hỗ trợ nên chị Thu Hằng cùng một số người đầu tư thêm hàng rào, ghế, chòi… tạo thêm cảnh quan gần gũi với thiên nhiên hơn. Chị Thu Hằng chia sẻ: “Mình cùng với mấy anh ở đây bỏ thêm tiền đầu tư để tạo ra điểm tham quan cho du khách vui chơi giải trí. Ở Phú Yên mình chưa có nơi để du lịch dã ngoại”.

Bàn ghế bằng cây gỗ rất thân thiện Đức Huy

Hai cây sung này cũng đã hơn 100 năm tuổi, dáng hình đẹp nên đã cuốn hút giới trẻ mê chụp ảnh. Và hiện du khách nườm nượp kéo đến chiêm ngưỡng. Biết cây sung này qua mạng, anh Trương Văn Pháp ở TP.Tuy Hòa (Phú Yên) đã cùng vợ tìm đến đây để chụp ảnh lưu niệm. “Điểm chụp ảnh ở đây quá là hay. Vùng đất này hồi xưa là tự nhiên thôi. Bây giờ người ta trang trí thêm tí xíu thì thấy bức ảnh lên rất là tuyệt vời”, anh Pháp tâm đắc.

Chủ trang trại làm những trại lợp mái rạ rất gần gũi với làng quê Đức Huy

Còn chị Lan ở xã An Thọ, huyện Tuy An (Phú Yên) thì cảm nhận: “Tại ở đây có nhiều người chụp nên mình đến chụp với họ. Hình lên rất đẹp! Khung cảnh tựa như trong phim”.
Trước đây, trang trại này cho người dân vào chụp ảnh miễn phí. Nhưng do có tình trạng xả rác thải ảnh hưởng đến môi trường nên du khách đề nghị chủ trang trại thu phí vệ sinh môi trường khu vực với mức 5.000 đồng/người. Qua tết trang trại này mở rộng phạm vi cho khách du lịch tham quan, chụp ảnh trong trang trại. “Em sẽ tạo thêm khu vực cho các bạn tiếp xúc với thiên nhiên hoang dã cùng với cho dê ăn, cho bò ăn, cho heo ăn, cho gà ăn các thứ. Nói chung là để cho các bé nhỏ tiếp xúc với những động vật mà trước giờ chưa biết”, chị Thu Hằng tâm sự về ý tưởng của mình.
Bạn trẻ bị cuốn hút vào vẻ đẹp của cảnh vật ở đây Đức Huy

Chỉ tính riêng từ mùng 1 tết đến nay đã có hơn 1.000 khách du lịch đến chụp ảnh tại đây, mà chủ yếu là giới trẻ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.