Hai chị em song sinh cùng sinh con một ngày tại bệnh viện

05/05/2017 13:02 GMT+7

Sự trùng hợp ngẫu nhiên của hai chị em song sinh Danielle Grant và Kim Abraham, sống tại bang New Jersey, Mỹ khi cùng sinh con trai vào một ngày, tại một bệnh viện thực sự là điều thú vị.

Theo ABC News, hai gia đình chị em Danielle Grant và Kim Abraham mới đây đã không thể giấu được niềm hạnh phúc khi cùng đón chào con trai vào ngày 28.4 tại Trung tâm Y tế Đại dương ở thành phố Brick, bang New Jersey. Hai đứa bé chào đời chỉ cách nhau 4 giờ đồng hồ.“Chúng tôi nằm ở hai phòng sinh gần nhau. Mọi việc đã thực sự tốt đẹp. Tất cả bạn bè của chúng tôi đã đi từ phòng này sang phòng khác để chúc mừng. Chúng tôi đã làm được một việc quan trọng cùng nhau”, cô Grant chia sẻ trên ABC News.
Bé trai của Roman Grant chào đời lúc 11 giờ 42 phút trong khi em bé của Aaron Abraham chào đời vào lúc 15 giờ 21 phút. Cân nặng của hai em bé chênh lệch nhau cũng rất ít.
Gia đình hai chị em song sinh Danielle Grant và Kim Abraham hạnh phúc khi cùng đón chào thiên thần một ngày Ảnh chụp màn hình ABC News

“Chúng sẽ được tổ chức sinh nhật cùng nhau và khi lớn lên chúng sẽ thân thiết với nhau. Khi bọn trẻ được 10 tuổi, chúng tôi sẽ chuyển tới sống gần nhau vì bây giờ chúng tôi đang sống xa nhau. Chúng tôi còn nói đùa với nhau rằng nên sống cùng một nhà như chị em chúng tôi từng sống”, Abraham nói thêm.
Cũng theo ABC News, hai chị em Danielle Grant và Kim Abraham cùng sinh vào ngày 30.7 và phát hiện có bầu vào cùng một ngày. Khi cả hai cùng đến ngày sinh, chị em Grant đã quyết định nhập viện cùng nhau và rất bất ngờ khi họ sinh em bé cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.