Hai nghi can đâm chết người ở quán karaoke đầu thú

25/04/2017 12:25 GMT+7

Sau khi gây án, hai nghi can trong vụ đâm chết người sau mâu thuẫn ở quán karaoke, trốn khỏi địa phương nhưng được gia đình động viên đưa đến trụ sở công an đầu thú.

Sáng 25.4, hai nghi can Nguyễn Hoàng Lương (22 tuổi) và Nguyễn Chí Hữu Nhật (23 tuổi, cùng ngụ xã Quảng Sơn, H.Ninh Sơn, Ninh Thuận) liên quan vụ trọng án trong đêm 23.4, tại thị trấn Tân Sơn, H.Ninh Sơn làm 1 người chết, một người bị thương nặng đã đến Công an H.Ninh Sơn đầu thú.
Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận, sau khi gây án xong, Lương và Nhật đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Khoảng 6 giờ ngày 25.4, sau thời gian kêu gọi của gia đình, người thân, hai nghi can đã đến trụ sở Công an H.Ninh Sơn đầu thú. Bước đầu Nhật và Lương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 20 giờ ngày 23.4, Ngô Thanh Bảo (22 tuổi) và Ngô Thanh Sơn ( 29 tuổi, cùng ở thôn Thạch Hà, xã Quảng Sơn, H.Ninh Sơn, Ninh Thuận) cùng một số bạn đến quán A.T. ở thị trấn Tân Sơn để hát karaoke.
Khi đang hát nhóm Bảo xảy ra mâu thuẫn với một tiếp viên trong quán karaoke nên cả nhóm ra về.
Trên đường đi từ thị trấn Tân Sơn về thôn Thạch Hà, nhóm Bảo, Sơn bị một nhóm lạ mặt bất ngờ chặn xe, dùng hung khí đánh tới tập, làm Bảo tử vong; Sơn bị thượng nặng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.