Hamoli tung minigame Vũ Trụ Hạt kỷ niệm 2 năm vì sức khỏe gia đình Việt

12/12/2019 09:55 GMT+7

Kỷ niệm 2 năm đồng hành cùng gia đình Việt, Hamoli đã khởi động chiến dịch Vũ Trụ Hạt tại website vutruhat.hamoli.com với nhiều quà tặng hấp dẫn cho người chơi trong việc lan tỏa giá trị thực phẩm dinh dưỡng cho mọi người.

Không chỉ phủ sóng cộng đồng bà mẹ bỉm sữa mà đến ngay cả trẻ nhỏ cũng dễ dàng chơi nhận quà tặng. Theo ban tổ chức, tổng phần quà lên đến 150 triệu đồng, bao gồm máy xay hạt, các loại hạt dinh dưỡng cao cấp và hơn 1.000 voucher giảm giá.
Minigame Vũ Trụ Hạt kéo dài đến ngày 17.12. Người chơi chỉ cần quay và chia sẻ lịch sử chơi lên Facebook, Zalo... bằng link là có thể nhận thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ.
Đặc biệt, cán mốc ở các Level 1, Level 2, Hamoli sẽ gửi tặng đến người chơi những phần quà vô cùng dinh dưỡng và giá trị. Sau khi kết thúc chương trình, Hamoli sẽ công bố người có số điểm cao nhất và trao tặng giải đặc biệt cho người chơi.
Thông qua minigame Vũ Trụ Hạt, Hamoli còn lan tỏa góc nhìn gần gũi hơn với thực phẩm Organic khi không hẳn chỉ có “người giàu” mới mua, mà là dành cho tất cả mọi người vì sức khỏe bản thân, gia đình và thế hệ tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.