Hàng chục nam nữ mở tiệc ma túy, nhảy múa trong quán karaoke hoạt động chui

Trần Cường
Trần Cường
14/04/2020 13:12 GMT+7

Ập vào một quán karaoke hoạt động chui trong thời gian cách ly xã hội , Công an tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện 43 nam, nữ sử dụng ma túy , hát hò, nhảy múa bên trong.

Trưa 14.4, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan này đang củng cố hồ sơ để xử lý 43 người (gồm 26 nam, 17 nữ, trong đó có 26 người ở tỉnh Vĩnh Phúc, số còn lại ở các tỉnh, thành khác) mở tiệc ma túy, hát hò, nhảy múa trong một quán karaoke tại thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc), hoạt động trong thời gian cách ly xã hội.
Theo thiếu tá Nguyễn Huy Hiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Vĩnh Phúc, sau một thời gian trinh sát, nắm bắt quy luật hoạt động của quán karaoke Titanic (xã Cao Minh, thành phố Phúc Yên,Vĩnh Phúc), khoảng 2 giờ sáng 13.4, tổ công tác đã ập vào kiểm tra cơ sở này.
Tại đây, tổ công tác phát hiện 43 người đang hát, nhảy múa trong 4 phòng karaoke bật âm thanh lớn. Trong số đó, có 37 người được phát hiện dương tính với chất ma túy qua kiểm tra nhanh.
Thiếu tá Hiệp cho biết thêm, nhằm qua mặt lực lượng chức năng, quán karaoke Titanic đã dùng thủ đoạn treo biển “tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19” phía bên ngoài, nhưng bên trong vẫn hoạt động, đón khách tới hát karaoke.
Quán này sử dụng hệ thống cửa với nhiều lớp và bố trí nhiều nhân viên kiểm soát, cùng camera bố trí dày đặc. Thang máy và thang bộ bị khóa chặn, chỉ mở được từ bên trong. 
Hiện, Phòng cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiếp tục đấu tranh làm rõ sự việc, lập hồ sơ xử lý theo quy định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.