Hàng chục siêu xe bị phá hủy để quay phim mới của Thành Long

07/11/2016 21:05 GMT+7

Trong số nhiều xe bị phá nát có không ít xế hộp mang thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Bentley, Ferrari... và đặc biệt đoàn phim còn làm hư hại xe của cả hoàng tử Dubai, theo trang Ifeng .

Buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Kung Fu Yoga với sự góp mặt của ngôi sao võ thuật Thành Long đã diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc hôm 6.11. Ngoài nam diễn viên 62 tuổi thì ê-kíp làm phim gồm đạo diễn Đường Quý Lễ, diễn viên chính Lý Trị Đình, Khương Văn... đều có mặt đầy đủ. Riêng anh chàng Lay của nhóm nhạc EXO vắng mặt vì lý do riêng.
70 siêu xe bị phá hủy để quay phim mới của Thành Long 2
Nữ diễn viên xinh đẹp của Bollywood Disha Patani vào vai nữ chính trong phim Ảnh: AFP/Getty Images
Trả lời phỏng vấn báo chí, Thành Long chia sẻ rằng ông và các cộng sự đều vô cùng hồi hộp trong suốt quá trình quay phim vì có rất nhiều xe bị phá hủy. Đạo diễn Đường Quý Lễ thì cho biết đoàn làm phim đã làm hỏng khoảng 70 xế hộp với tổng thiệt hại lên đến 29 triệu USD.
Trong đó có hàng chục sản phẩm đến từ các thương hiệu đắt tiền nhất trên thế giới như Bugatti Veyron, Lamborghini, Bentley, Ferrari và cả một chiếc siêu xe Devel Sixteen với cỗ máy 5.000 mã lực.
Ngoài 70 chiếc xe do đoàn phim chuẩn bị, Kung Fu Yoga còn mượn vài chiếc xe sang khác của hoàng tử Dubai để quay phim. “Chúng tôi còn làm hỏng cả xe của hoàng tử Dubai”, Thành Long hài hước chia sẻ.
Việc làm hỏng quá nhiều xe đẹp khiến ai nấy trong ê-kíp đều ái ngại. Nam diễn viên Lý Trị Đình thậm chí còn phát biểu rằng: “Đây là lần đầu tiên tôi được trông thấy nhiều siêu xe đến vậy. Tôi có cảm giác mình lên cơn đau tim cứ mỗi lần một chiếc xe đắt tiền nào đó, mà lại là phiên bản hạn chế chỉ có vài chiếc trên thế giới bị phá hủy”.
70 siêu xe bị phá hủy để quay phim mới của Thành Long 3
Sắp tới, Thành Long sẽ được tôn vinh với giải Oscar Thành tựu trọn đời Ảnh: AFP/Getty Images
Kung Fu Yoga là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thành Long chỉ thời gian ngắn sau Skip Trace (Tẩu thoát ngoạn mục) và là phim hợp tác giữa hai nền điện ảnh nổi tiếng châu Á là Trung Quốc và Ấn Độ. Bối cảnh chính của tác phẩm được quay tại Ấn Độ, Trung Quốc và Dubai.
Tác phẩm xoay quanh câu chuyện một nhà khảo cổ học nổi tiếng do Thành Long thủ vai cùng các cộng sự của mình là giáo sư xinh đẹp Ấn Độ Ashimita (Disha Patani) và trợ lý Kyra (Amyra Dastur) trên đường tìm kiếm một kho báu. Cả ba cùng nhau đi qua nhiều nơi trên thế giới để khám phá ra bí mật về một kho báu lâu đời.
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu Ấn Độ và Trung Quốc, trong đó có hai ngôi sao của Hoa ngữ là Lý Trị Đình và thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc EXO Lay (tên tiếng Hoa là Trương Nghệ Hưng).
Kung Fu Yoga chính thức ra rạp từ 28.1.2017, đúng vào dịp Tết Đinh Dậu. Trước đó, vào ngày 12.11 sắp tới, Thành Long sẽ vinh dự nhận được giải Oscar Thành tựu trọng đời. Ông là diễn viên Hoa ngữ đầu tiên có được vinh dự lớn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.