Hằng Lê và kinh doanh online: Đích đến ngắn nhất của thành công là sự thật

0
YHL gia nhập thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam giữa thời buổi đang cạnh tranh khắc nghiệt của ngành mỹ phẩm và làm đẹp. Thế nhưng, YHL đã tạo nên một “kỳ tích” mà khiến nhiều người trong giới kinh doanh online mỹ phẩm phải bất ngờ.
Chị Hằng Lê -  sáng lập thương hiệu mỹ phẩm YHL
Chị Hằng Lê - sáng lập thương hiệu mỹ phẩm YHL

Cùng nghe chị Hằng Lê - nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm YHL chia sẻ bí quyết thành công:

Muốn thành công hãy tôn trọng sự thật

Trong lĩnh vực mỹ phẩm, chất lượng là yếu tố đặc biệt quan trọng. Bởi, chỉ cần 1 sản phẩm kém chất lượng, khách hàng sẽ bỏ bạn ngay lập tức. Sự thật luôn luôn đúng và bạn phải tôn trọng sự thật, tôn trọng khách hàng. Chỉ nên bán những sản phẩm chất lượng, nói đúng bản chất vốn có của sản phẩm. Tuyệt đối không “treo đầu dê, bán thịt chó”, vì như thế là bạn đang tự giết chết chính mình.

Tự thân trải nghiệm

Hằng Lê đã tự mình đi tìm kiếm những tinh hoa trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp ở nhiều nước trên thế giới. Để kiểm chứng sản phẩm chất lượng, hiệu quả chị đã lấy thân mình ra làm “chuột bạch”. Chỉ kể vui rằng: “cơ thể, làn da này đã test không biết bao nhiều loại mỹ phẩm. Chính bản thân mình thử nghiệm thì mới yên tâm và đủ can đảm để đưa ra thị trường”.

Hằng Lê và kinh doanh online: Đích đến ngắn nhất của thành công là sự thật - ảnh 1

Sống hết mình với đam mê

Làm bất cứ việc gì hãy bắt đầu từ đam mê. Đừng vì thấy người khác thành công mà bắt chước theo lối mòn. Bạn chỉ mãi mãi là cái bóng. Nếu muốn kinh doanh mỹ phẩm, bạn phải là người yêu cái đẹp, thích làm đẹp và khát khao đem lại cái đẹp cho những người xung quanh bạn. Thương trường là chiến trường, những lúc muốn buông bỏ hay nghĩ đến lý do bạn bắt đầu. Đó là động lực để bạn tự đứng lên và bước tiếp.

Hằng Lê và kinh doanh online: Đích đến ngắn nhất của thành công là sự thật - ảnh 2

Bắt kịp xu hướng và luôn đổi mới

Thành công với thương hiệu Star Hằng Lê - thời trang cao cấp luôn dẫn đầu xu thế dành cho phụ nữ trung niên, Hằng Lê tiếp tục đưa YHL trở thành thương hiệu mỹ phẩm được hàng triệu khách hàng đón nhận và tin dùng. Bí quyết của Hằng Lê chính là: bắt kịp xu hướng và luôn luôn đổi mới.

Nắm bắt xu hướng trên thế giới, xem xét nhu cầu của khách hàng để cho ra những dòng sản phẩm đúng thời điểm, đúng nhu cầu. Khách hàng sẽ chán với những hình ảnh hay sản phẩm được lặp đi lặp lại trong suốt thời gian dài. Đổi mới hình ảnh, nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng.

Muốn đẹp bền vững phải thật tự nhiên

Vẻ đẹp tự nhiên luôn có giá trị bền vững và mỹ phẩm thiên nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu. Mỗi sản phẩm của YHL đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia nước ngoài, chú trọng đến thành phần thiên nhiên, mang đến giải pháp chăm sóc làn da và sức khỏe cho phụ nữ dựa trên tiêu chí: an toàn và hiệu quả.

Hằng Lê và kinh doanh online: Đích đến ngắn nhất của thành công là sự thật - ảnh 3
Cô gái xứ Thanh nhỏ nhắn, một mình lập nghiệp nơi đất khách năm nào, giờ đã là bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm YHL nổi tiếng khắp cả nước lẫn giới nghệ sĩ trong nước và hải ngoại. Thương hiệu mỹ phẩm YHL thành công như hôm nay là sự quyết tâm, sống hết mình với đam mê, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết của Hằng Lê dành cho “đứa con tinh thần” YHL.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Tài sản các tỉ phú đô la vẫn tăng mạnh

Tài sản các tỉ phú đô la vẫn tăng mạnh

Dịch Covid-19 đã làm bảng xếp hạng tỉ phú thế giới và trong nước thay đổi với nhiều gương mặt mới cũng như bước nhảy vọt về tài sản của các tỉ phú đã “quen mặt”. Danh sách tỉ phú, triệu phú USD cũng tăng mạnh cho thấy, hàn thử biểu của nền kinh tế vẫn đang trụ vững trong đại dịch.

Doanh nhân bất động sản... đi bán rau

Doanh nhân bất động sản... đi bán rau

Những ngày TPHCM giãn cách xã hội, nhiều người bắt gặp hình ảnh ông chủ doanh nghiệp bất động sản nổi tiếng lái xe xuống tận Củ Chi mua rau về bán giá rẻ cho bà con. 

Cái gì thiết thực, giúp người, cứu người là làm thôi

Cái gì thiết thực, giúp người, cứu người là làm thôi

Đó là chia sẻ của anh Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, về hàng chục chương trình thiện nguyện mà Hội đã xây dựng, tổ chức thực hiện trong suốt 2 năm dịch Covid-19 vừa qua.