Hàng loạt sao Việt bị hack Facebook

22/01/2016 07:17 GMT+7

(iHay) Facebook Hồ Ngọc Hà, Tim, Tiến Công bị đổi tên ngộ nghĩnh khiến dân mạng đoán thủ phạm hẳn là hacker vui tính.

(iHay) Tài khoản Facebook của Hồ Ngọc Hà, Tim, Tiến Công (BB&BG)… bất ngờ bị hack và đổi thành tên ngộ nghĩnh khiến nhiều cư dân mạng đoán thủ phạm hẳn phải là một hacker vui tính.

Hàng loạt sao Việt bị hack Facebook  - ảnh 1Facebook của Hà Hồ thay tên đổi họ thành "Tiến Đẹp Trai"
Ngày 21.1, cộng đồng mạng xôn xao khi tài khoản Facebook Hồ Ngọc Hà bất ngờ mang tên mới là “Tiến Đẹp Trai”. Nữ ca sĩ vẫn chưa có phản ứng gì trước sự việc nhưng fan đoán rằng Facebook của cô đã bị xâm nhập trái phép.
Chưa hết ngạc nhiên, các fan lại thấy trang cá nhân của ca sĩ Tim (Cát Vũ) thay tên thành "Guy Đẹp Trai". Ngoài ra, Nguyễn Trần Tiến Công của nhóm hài BB&BG và hotboy Ghiền mì gõ Pom cũng chịu chung số phận, đều trở thành “Tiến Đẹp Trai”.
Trước tên tài khoản mạng xã hội giống nhau như ‘sinh sản vô tính’, nạn nhân chỉ còn biết than thở. Ca sĩ Tim đã viết viết trên Facebook xin mọi người chỉ cách lấy lại tên chính chủ.
Trong khi đó, Tiến Công của BB&BG thì hài hước đăng ảnh giả gái xinh đẹp kèm chú thích: “Hãy trả lại tên cho em đi… em không phải Tiến Đẹp Trai. Đẹp gái chứ”.
Hàng loạt sao Việt bị hack Facebook  - ảnh 2Tiến Công, Tim Cát Vũ cũng 'dở khóc dở cười' với tên mới 
Hàng loạt sao Việt bị hack Facebook  - ảnh 3Nhắn nhủ của Tiến Công dành cho hacker 
Cư dân mạng cho rằng đây là hành động của một hacker vui tính bởi người này không lợi dụng tài khoản của những người nổi tiếng nói trên làm việc xấu như lừa đảo mà chỉ thay nick Facebook như đang muốn trêu đùa.
Tuy nhiên, dân mạng cũng lo lắng cho thần tượng của mình vì dường như không ai dám chắc ‘trò đùa’ này đã dừng lại hay chưa, ý đồ của ‘thủ phạm’ liệu có phải chỉ để ‘quảng cáo’ cho một người tên Tiến?...
Trước đó, một số người nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh, Lệ Quyên cũng từng bị hacker hỏi thăm nhưng khi ấy, kẻ xấu đã lợi dụng mức độ phổ biến và tên tuổi của họ để trục lợi.

Tạ Ban
Ảnh: FBNV

>> Cầu thủ Việt kiếm tiền qua Facebook như thế nào?
>> GS Ngô Bảo Châu: 'Tôi không dùng Facebook để tấn công cá nhân'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.