Hàng loạt 'sao' Việt tham gia lễ hội quảng bá văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

11/05/2018 18:15 GMT+7

Hàng loạt “sao” Việt sẽ góp mặt trong lễ hội văn hóa Chúng ta là một - We are together , diễn ra vào 16.6 tới, tại Nhà thi đấu KBS Arena, Seoul, Hàn Quốc.

Đây là lần thứ 2 lễ hội văn hóa Chúng ta là một - We are together được tổ chức, nhằm quảng bá văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc, đồng thời thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc. Các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam như Minh Hằng, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Trọng Hiếu, Trung Quân Idol sẽ biểu diễn trên sân khấu cùng nhóm nhạc Hàn Quốc đang được nhiều khán giả yêu thích I.C.E trong lễ hội lần này.

Bên cạnh yếu tố văn hóa hiện đại, lễ hội cũng giới thiệu yếu tố văn hóa truyền thống Việt Nam qua việc triển lãm bộ sưu tập áo dài Hương sắc Việt của nhà thiết kế Lan Hương. Bộ sưu tập gồm 20 mẫu thiết kế áo dài được làm thủ công với chất liệu tơ tằm truyền thống của Việt Nam.

Cùng tham dự lễ hội với nhà thiết kế Lan Hương là 2 nghệ nhân làm áo dài. Họ sẽ trình diễn một số công đoạn làm áo dài trước du khách. Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội cũng sẽ diễn ra buổi trình diễn thời trang áo dài - Hanbok với sự tham gia của dàn người mẫu hai nước. 

Lần đầu tiên, chương trình Thông điệp yêu thương sẽ được tổ chức trong lễ hội. Trong chương trình, sẽ diễn ra cuộc đoàn tụ của 3 người mẹ với 3 người con gái hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc. Vì hoàn cảnh khó khăn hay những lý do đặc biệt, trong suốt 5 hay 10 năm, họ chưa có được cơ hội được đoàn tụ. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ cho 3 bà mẹ ở nhiều vùng, miền của Việt Nam sang thăm con gái trong dịp này.

Dự kiến, lễ hội sẽ thu hút sự tham dự của khoảng 3.000 người, trong đó có công chúng nước ngoài, người Việt Nam đang sinh sống, học tập tại đây, các gia đình đa văn hóa

Các chương trình trong lễ hội sẽ được ghi hình và phát sóng trên kênh VTV6 vào tháng 7. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.