Hàng ngàn khán giả đội mưa coi mặt 'bộ tứ trai đẹp’

13/09/2013 22:29 GMT+7

(iHay) Mặc dù 20 giờ tối 13.9 chương trình Kết nối ước mơ mới bắt đầu nhưng từ trước 19 giờ, nhiều bạn trẻ đã có mặt ở sân vận động quân khu 7 để đón xem 'bộ tứ trai đẹp'.

(iHay) Mặc dù phải đến 20 giờ tối 13.9 chương trình Kết nối ước mơ mới bắt đầu nhưng từ trước 19 giờ nhiều bạn trẻ đã có mặt ở sân vận động quân khu 7 (TP.HCM) để đón xem 'bộ tứ trai đẹp'.

>> Vỡ mộng' với trai đẹp!
>> Trai đẹp bị trục xuất': Ảnh trên mạng 'lừa tình' hơn hình thực tế
>> Xôn xao vụ băng rôn đón 'trai đẹp bị trục xuất' sai chính tả tiếng Anh
>> Fan cuồng hò hét đón 'trai đẹp bị trục xuất' ở sân bay
>> Bắt gặp Angela Phương Trinh đi bar cùng Omar và Lưu Triplets
>> Bộ ba Lưu Triplets: ‘Chúng tôi muốn thành sao Hollywood’


Dù thời tiết TP.HCM những ngày nay liên tục mưa giông nhưng sân khấu không hề có mái che. Các tiết mục đều biểu diễn dưới mưa.

Chương trình ca nhạc, thời trang, giao lưu Kết nối ước mơ do tạp chí Thế giới gia đình tổ chức tại sân vận động quân khu 7 khá “nóng” với khoảng 5.000 khán giả.

Cơn mưa lớn kéo dài từ cuối buổi chiều không khiến khán giả chương trình vơi bớt, ngược lại còn rất đông. Phía trên khán đài, sân vận động gần như hết chỗ trong khi bên dưới sân, rất đông người đội mưa xem chương trình.

 


Được hứa hẹn chương trình có sự góp mặt của hotboy Ả Rập Omar Borkan Al Gala, nhiều người trẻ háo hức chờ xem "trai đẹp" sẽ làm gì đêm nay.


Sau các ca khúc do Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, nhóm V Music và biểu diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng, hotboy Ả Rập Omar Borkan Al Gala xuất hiện “hoành tráng” ngay lối đi chính diện của sân khấu.


Thế nhưng, Omar chỉ nói vài câu về cảm xúc tại Việt Nam trong khoảng 5 phút và ướm thử chiếc áo dài do ban tổ chức tặng.


Tiếp đó là khán giả được cho phép chụp hình cùng "trai đẹp" trong một lúc


Góp mặt cùng chương trình còn có hàng loạt sao Việt: Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh và nhóm V Music. Không biết đám đông đội mưa bên dưới trông đợi được xem ai trình diễn, các ca sĩ Việt hay 'bộ tứ trai đẹp'?


Bên cạnh “trai đẹp” Omar là 3 anh em Lưu Triplets. Cũng trong chương trình này, 3 anh em nhà họ Lưu xuất hiện đầu chương trình, cũng giao lưu chưa đầy 10 phút. 3 anh em đã tặng 7.000 áo mưa cho những người tham dự.


Văn Mai Hương biểu diễn ca khúc Chậm lại một phút (sáng tác Vương Vũ) trong album 18+. Tiếp đó, cô biểu diễn ca khúc Là em đó của nhạc sĩ Hoàng Nhã.


Noo Phước Thịnh cũngng trình làng 2 ca khúc mới Em sẽ hạnh phúc và Just wanna say goodbye sau khi trình diễn ca khúc Chờ ngày mưa tan.

 
Hồ Quỳnh Hương được khán giả nồng nhiệt chào đón với hai ca khúc mới sôi động là Sánh đôi và Biết anh nơi đâu.

Sau khi Omar lùi vào sân khấu, nhường chỗ cho chương trình biểu diễn thời trang, nhiều khán giả thất vọng ra về dù chương trình chưa kết thúc.

Tin: Hoàng Quyên
Ảnh: Độc Lập

>> Vỡ mộng' với trai đẹp!
>> Trai đẹp bị trục xuất': Ảnh trên mạng 'lừa tình' hơn hình thực tế
>> Xôn xao vụ băng rôn đón 'trai đẹp bị trục xuất' sai chính tả tiếng Anh
>> MC Huyền Ny: 'Omar là người đàn ông hấp dẫn
>> Huyền Ny 'đụng hàng' váy trăm triệu với hàng loạt sao Hollywood
>> MC Huyền Ny 'mua' suất ăn tối cùng hotboy Ả Rập hơn 20 triệu đồng

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.